SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
8
5
1
5
7
Tin tức sự kiện 08 Tháng Sáu 2011 10:15:00 SA

Nhân dân phường 9 hưởng ứng tháng hành động Tuần lễ quốc gia nước sạch, vệ sinh môi trường và ngày Môi trường thế giới 05 – 06 - 2011

Chúng ta đang sống trong một thế giới nhiều biến động, biến đổi khí hậu đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu, đó là sự nóng lên của trái đất; băng đá tan chảy; mực nước biển xâm chiếm... tất cả đó đều có sự can thiệp trực tiếp của con người. Hậu quả thì ai cũng thấy và nó cũng không chừa cho riêng mỗi ai, thời tiết ngày càng bất thường, hạn hán, lũ lụt ngày càng dữ dội. Các ngành chức năng tuyên truyền bằng nhiều hình thức như treo băng rôn, khẩu hiệu hưởng ứng và lên án những nạn khai thác trái phép của rừng. Thực tế Việt Nam không chỉ đối mặt với lạm phát xã hội mà còn đối mặt với ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí, nước biển xâm chiếm, hạn hán, lũ lụt nặng nề... cũng đều do nạn phá rừng, khai thác rừng bừa bãi.

 

 

 

(Ảnh: Các bạn đoàn viên thanh niên tham gia Ngày môi trường thế giới)

 

Với ý nghĩa đó nhân dân phường 9 ra quân hưởng ứng Tuần lễ quốc gia nước sạch, vệ sinh môi trường và ngày Môi trường thế giới 5/6/2011 tại các điểm gây ô nhiễm môi trường như tuyến đường Lê Quang Kim – KP1, KP2 (phía trước 8G Hưng Phú), KP5 (phía trước trường Ba Đình), KP6 (phía trước nhà số 578 Ba Đình). Với thông điệp mỗi một chúng ta cần chung tay bằng những hành động thiết thực để tuyên truyền những hiểu biết của mình đến với cộng đồng nhằm bảo vệ môi trường sống, làm cho môi trường sống của chúng ta ngày càng xanh - sạch - đẹp hơn.

(Tăng Quang Vinh – UBND Phường 9)

 


Số lượt người xem: 3466    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm