SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
8
5
2
2
Tin tức sự kiện 27 Tháng Sáu 2011 10:15:00 SA

Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Gia đình Việt Nam xuất phát từ truyền thống đạo lý từ mấy ngàn năm văn hiến cho đến nay. Gia đình có vai trò rất lớn trong việc hình thành và phát triển của xã hội, góp phần xây dựng, tô thắm, làm rạng rỡ thêm bản sắc văn hóa dân tộc; là nơi gìn giữ, vun đắp, phát huy những giá trị truyền thống quý báu của con người Việt Nam, dân tộc Việt Nam đã được hình thành trong quá trình lịch sử là lòng yêu nước, yêu quê hương, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, thủy chung, hiếu nghĩa, hiếu học, cần cù, sáng tạo trong lao động, bất khuất kiên cường vượt qua mọi khó khăn thử thách.

            Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 72/TTg ngày 04 tháng 5 năm 2001 chọn ngày 28/6 hàng năm là Ngày Gia đình Việt Nam, nhằm đề cao trách nhiệm của lãnh đạo các ngành các cấp, các đoàn thể, các tổ chức xã hội cùng các gia đình để góp phần ổn định, củng cố, xây dựng gia đình theo tiêu chí ít con, no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

            Năm nay, chúng ta tổ chức Ngày Gia đình Việt Nam với thông điệp “Bằng các hành động thiết thực để xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững” và cũng là năm UBND thành phố triển khai thực hiện chủ đề “Năm 2011- Năm vì trẻ em”.

Để kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam thì sự sum họp gia đình, tổ chức liên hoan gặp mặt các thành viên trong gia đình nhằm ôn lại truyền thống nề nếp gia phong là điều hết sức cần thiết và ý nghĩa, gắn chặt tình cảm các thành viên với nhau, từng bước đưa “Ngày gia đình Việt Nam” vào cuộc sống, trở thành ngày hội lớn, mang ý nghĩa nhân văn cao cả, được lưu truyền tốt đẹp trong mỗi gia đình Việt Nam.

(Diễm Nhi – VPUBNDQ8)

 


Số lượt người xem: 3252    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm