SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
8
4
2
3
5
Tin tức sự kiện 16 Tháng Sáu 2011 3:50:00 CH

Tôn vinh người hiến máu tình nguyện 14/6 và sơ kết công tác vận động hiến máu tình nguyện 6 tháng đầu năm 2011

Ngày 14 tháng 6 hàng năm được Tổ chức Y tế thế giới – Hiệp Hội Chữ thập đỏ quốc tế - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế chọn là “Ngày thế giới tôn vinh những người hiến máu”. Đây là hoạt động được tiến hành để tôn vinh những người hiến máu tình nguyện trên khắp thế giới, tạo sự chuyển biến tích cực về hiến máu an toàn và tầm quan trọng của hiến máu tình nguyện. Hoạt động hiến máu tình nguyện là một hành động, một nghĩa cử đẹp, đem lại cho người khác “dòng máu mới” để hồi sinh và giúp “làm trẻ lại” dòng máu của chính mình.

 Nhân kỷ niệm Ngày Thế giới tôn vinh những người hiến máu, ngày 15/6/2011 Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Quận 8 đã tổ chức hội nghị tôn vinh và tri ân những người tự nguyện hiến tặng những giọt máu quý giá của mình để cứu người và đồng thời sơ kết 6 tháng đầu năm công tác vận động hiến máu tình nguyện năm 2011 của Quận 8.

Hội nghị đã tuyên dương 6 tập thể và 110 cá nhân tiêu biểu. Đến dự hội nghị có sự tham dự của Bác sĩ Bùi Văn Thêm – Giám đốc Trung tâm hiến máu Nhân đạo thành phố; bà Lê Thị Nhàn – Phó Trưởng Ban dân vận quận ủy Quận 8; cùng lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, Ủy ban nhân dân 16 phường  trên địa bàn Quận 8.

 

 

 

(Diễm Nhi – VPUBNDQ8)

 


Số lượt người xem: 2899    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm