SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
9
1
5
7
Tin tức sự kiện 01 Tháng Sáu 2011 10:20:00 SA

Vui chơi ngày Tết thiếu nhi

“Trẻ em như búp trên cành

Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan” (Hồ Chí Minh)

Ngày 01 tháng 6 còn gọi là Tết thiếu nhi, ngày vì trẻ em, vì thế hệ tương lai, ngày nhắc nhở mọi người hãy bảo vệ và chăm sóc trẻ em tốt hơn.

Ngày trẻ em được xem như là một sự kiện, một ngày lễ dành cho thiếu nhi được tổ chức vào các ngày khác nhau ở nhiều nơi trên thế giới.

Với ý nghĩa đó, Ban chấp công đoàn VP. UBND Quận 8 phối hợp với Ban chấp hành Chi đoàn VP. UBND Quận 8 tổ chức họp mặt, giao lưu, tặng quà và trao học bỗng Nguyễn Đức Cảnh cho các cháu thiếu nhi là con CBCC trực thuộc Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND Quận 8.

Sáng thứ 7, ngày 28/5/2011 CBCC đã đưa con em mình đến để tham gia chương trình với không khí rất sôi nổi, tràn ngập niềm vui. Sau phần chiếu phim hoạt hình đầy hấp dẫn là chương trình giao lưu đã tạo không khí vui tươi, đầm ấm, giúp các em có thêm niềm vui mới trong cuộc sống hằng ngày, những điều các em làm, suy nghĩ, mơ ước và cảm nhận về cuộc sống xung quanh đầy trong trẻo, hồn nhiên... Buổi giao lưu đã diễn ra rất sôi động với những trò chơi dân gian, những câu đố vui gần gũi, gắn với đời sống hàng ngày của các em, nhiều em đã trả lời câu hỏi rất ngô nghê làm cả kháng phòng rộn vang tiếng cười, cũng có nhiều em thu được rất nhiều “chiến lợi phẩm” vì đã xuất sắc trả lời các câu hỏi.

Chương trình họp mặt, giao lưu, tặng quà cũng là dịp các em bước vào kỳ nghỉ hè với nhiều điều thú vị và thoải mái.

Một số hình ảnh buổi giao lưu:

 

 

 

(Ảnh: Các em đang chăm chú nghe luật tham trò chơi)

 

 

 

(Ảnh: Trả lời câu hỏi của người dẫn chương trình)

 

 

 

(Ảnh: Chủ tịch công đoàn Đoàn Hồng Nhã trao quà và học bổng cho các em)

 

(Sự Huỳnh – VPUBNDQ8)

 


Số lượt người xem: 2857    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm