SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
4
5
5
8
7
Thông tin về Đảng bộ 27 Tháng Chín 2023 9:10:00 SA

Thường trực Quận ủy - Ủy ban nhân dân quận làm việc với Đảng ủy Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Quận 8

Vừa qua, Thường trực Quận ủy - Ủy ban nhân dân quận đã có buổi làm việc với Đảng ủy Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Đồng chí Võ Ngọc Quốc Thuận, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 8 và đồng chí Trần Thanh Tùng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận đồng chủ trì Hội nghị.

Tại hội nghị, đoàn làm việc đã lắng nghe Đảng ủy Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận báo cáo những kết quả đạt được trong quá trình lãnh đạo Công ty thực hiện nhiệm vụ chính trị, cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Võ Ngọc Quốc Thuận đánh giá cao những kết quả mà tập thể Đảng bộ Công ty đã đạt được trong thời gian qua. Trong đó, Đảng uỷ đã lãnh đạo Công ty hoàn thành tốt các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách, kết quả năm sau đều tăng so với năm trước, công tác vệ sinh môi trường đều được công ty thực hiện tốt, đảm bảo mỹ quan đô thị cho Quận. Bên cạnh đó, Công ty cũng đã thực hiện tốt việc chăm lo đời sống cho người lao động, chăm lo cho thiếu nhi có cha hoặc mẹ mất do COVID-19, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Đồng chí Bí thư Quận ủy mong rằng trong thời gian tới, Đảng uỷ sẽ tiếp tục lãnh đạo Công ty ngày càng phát triển bền vững, mở rộng thêm ngành nghề mới, góp phần tăng thu nhập cho người lao động. Đồng thời, đề nghị Công ty cũng nên chủ động đề xuất giải pháp, quyết liệt trong giải quyết những vấn đề còn tồn tại.

Ngoài ra, đồng chí Trần Thanh Tùng cũng đã chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn thuộc quận trong phạm vi trách nhiệm của mình cùng phối hợp, hỗ trợ Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và giải quyết những khó khăn còn tồn tại.

 

 

 

Mộng Tuyền


Số lượt người xem: 182    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm