SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
4
6
9
1
5
Thông tin về Đảng bộ 12 Tháng Mười 2023 8:50:00 SA

LÃNH ĐẠO TPHCM SẴN SÀNG LẮNG NGHE, GIẢI QUYẾT VƯỚNG MẮC TRONG CÔNG VIỆC CỦA CÁN BỘ

Đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM khẳng định, mỗi cá nhân đều có khát vọng. Điều này được thể hiện trong học tập, rèn luyện, công việc, trong sáng tạo, năng động và quyết tâm thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng chí khẳng định thành phố tiếp tục khơi dậy khát vọng sống, cống hiến của cán bộ bằng những hành động cụ thể.

Với những cán bộ khát khao cống hiến nhưng còn băn khoăn, lo lắng, đồng chí Nguyễn Văn Nên lưu ý, trước hết cán bộ phải làm đúng và làm tốt việc của mình, phải thuộc bài, đúng vai. Muốn vậy, phải minh định được đúng - sai, tốt - xấu, phải - trái, nên hay không nên để hình dung việc nào trong phạm vi của mình và phải làm, nên làm. Khi đó, sẽ không có rủi ro khi đưa ra những phương án xử lý từng việc. Đồng chí cũng nhắn nhủ, cán bộ cần nắm chắc các quy định để xác định được lằn ranh giữa đúng với sai, bảo vệ chính mình.

“Thường trực Thành ủy, UBND TPHCM luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và tìm phương án giải quyết”, đồng chí Nguyễn Văn Nên khẳng định.

 

 

 

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên phát biểu tại hội nghị. Ảnh: VIỆT DŨNG

 

Theo Sài Gòn Giải Phóng


Số lượt người xem: 126    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm