SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
4
4
3
3
1
Thông tin về Đảng bộ 30 Tháng Giêng 2024 10:15:00 SA

QUẬN 8: TRAO HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 3/2 CHO CÁC ĐẢNG VIÊN CAO TUỔI ĐẢNG

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024), sáng ngày 29/1, đồng chí Võ Ngọc Quốc Thuận, Thành uỷ viên, Bí thư Quận ủy đã đến trao Huy hiệu Đảng tại nhà cho đồng chí Nguyễn Đậu (sinh năm 1931), đảng viên thuộc Đảng bộ Phường 2 và đồng chí Trần Văn Thanh (sinh năm 1930), đảng viên thuộc Đảng bộ Phường 15.

75 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, đảng viên Nguyễn Đậu và Trần Văn Thanh đều thể hiện phẩm chất của người đảng viên cộng sản, gương mẫu, trách nhiệm, tận tình phục vụ Đảng, phục vụ Tổ quốc và nhân dân, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Quận ủy Võ Ngọc Quốc Thuận chúc mừng và ân cần hỏi thăm sức khỏe 02 đồng chí đảng viên lão thành được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. Đồng thời khẳng định, trong những năm qua, dù tuổi tác và sức khỏe, vị trí công tác, hoàn cảnh gia đình khác nhau, song các bác, các đồng chí đã chung sức chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với toàn Đảng, toàn dân đóng góp công sức của mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng Quận 8.

Thay mặt Ban Thường vụ Quận ủy, đồng chí Bí thư Quận ủy Quận 8 bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành; đồng thời, mong các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu và cùng với về dày kinh nghiệm của mình, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

 

 

 

 

 

 

Trúc Quỳnh


Số lượt người xem: 153    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm