SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
4
9
8
2
2
Thông tin về Đảng bộ 05 Tháng Mười 2023 7:45:00 CH

QUẬN 8: XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN VỮNG VÀNG VỀ TƯ TƯỞNG CHÍNH TRỊ, ĐẤU TRANH CÓ HIỆU QUẢ VỚI CÁC LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC

Nhằm xây dựng lực lượng cộng tác viên nòng cốt và trang bị những kỹ năng cần thiết trong việc nhận diện các luận điệu xuyên tạc, quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng, sáng 05/10, Ban Tuyên giáo Quận ủy tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng nhận diện và viết tin bài bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch cho 114 đồng chí là cán bộ, viên chức, giáo viên đang công tác tại các trường học trên địa bàn quận.

Tham dự buổi tập huấn có Tiến sĩ Đoàn Nguyễn Thùy Trang, Phó Trưởng Phòng Khoa học, Thông tin, Tư liệu, Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được Tiến sĩ Đoàn Nguyễn Thùy Trang chia sẻ các kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn trong việc nhận diện và viết tin bài đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng. Qua đó, giúp cho các học viên hình thành “sức đề kháng” để đấu tranh với những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch trên không gian mạng, góp phần giữ vững ổn định tình hình an ninh chính trị và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn quận.

Được biết, lớp tập huấn sẽ kéo dài trong hai ngày 05 và 11/10/2023.

 

 

 


Số lượt người xem: 90    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm