SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
2
0
6
6
Tin tức sự kiện 18 Tháng Giêng 2012 3:20:00 SA

Trao quà Tết cho đồng bào nghèo quận 8

San sẻ với những khó khăn của người dân trên địa bàn Q8, ngày 17-1, Đại tá Ngô Minh Châu- Phó giám đốc CATP HCM,đại biểu HĐNDTP, ông Vũ Thanh Lưu- Chủ tịch UBMTTQQ8 và đại diện Báo CATP  đã trao 200 phần quà Tết cho bà con từ P8 đến P12 Q8 .

 

 

Được biết mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng. Đây là những đóng góp nghĩa tình của bạn đọc Báo CATP và CBCS CATP HCM nhằm giúp bà con nghèo đón Tết đầm ấm, vui tươi hơn. Thay mặt bà con nghèo , bà Trần Thị Hòa ( ngụ P15Q8) xúc động cho biết thời gian qua, đồng bào nghèo trên địa bàn Q8 nhận được rất nhiều  sự quan tâm của các ban ngành , đặc biệt là của bạn đọc báo CATP. Những món quà không chỉ có giá trị về vật chất mà chứa đựng rất nhiều  tình cảm quý báu, góp phần động viên bà con nghèo Q8 tích cực vươn lên, làm ăn lương thiện để có cuộc sống khấm khá hơn trước.



Theo ông Vũ Thanh Lưu- chủ tịch MTTQQ8 cho biết năm 2011, Q8 đang còn 4,4% hộ nghèo, những hộ dân vừa thóat nghèo cuộc sống có khá hơn trước nhưng chất lượng sống vẫn chưa cao. Hiện UBNDQ8 và các cấp các ngành trên địa bàn đang nỗ lực phấn đấu mỗi năm giảm hộ nghèo xuống mức thấp nhất. Trong buổi trao quà Tết, đại tá Ngô Minh Châu gửi lời thăm hỏi chúc Tết tới bà con Q8 và mong  người dân Q8 tích cực giữ vững ANTT, xây dựng cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc. 

 

Minh Nghĩa

(Theo Báo Công an TP.HCM ngày 18/01/2012)


Số lượt người xem: 1984    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm