SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
1
6
6
5
Tin tức sự kiện 13 Tháng Hai 2012 9:55:00 SA

Quận 8 tổ chức tuần lễ đọc sách và triển lãm hình ảnh Bác Hồ

Chúng ta vừa chào đón một mùa xuân Nhâm Thìn bình yên và hạnh phúc, trong không khí mùa xuân toàn Đảng, toàn dân hân hoan tổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng đất nước ta đã giành được nhiều thành quả quan trọng, ngày càng đi lên trong tiến trình đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và Quận 8 chúng ta cũng nằm trong chiều hướng phát triển đó.

Góp phần nối tiếp truyền thống và phát huy sức mạnh toàn hệ thống chính trị, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - chính trị - văn hóa - xã hội của Quận trong năm 2012 trên tinh thần “Đồng tâm vượt khó, chung sức tiến lên”, Ban Tuyên giáo Quận ủy tiếp tục tổ chức các hoạt động thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ngay từ những ngày đầu năm.

 

 

 

(Ảnh: Khu vực triển lãm hình ảnh chủ đề “Tóm tắt tiểu sử và sự nghiệp các mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh” tại Nhà thiếu Nhi Quận 8)

 

- Căn cứ kế hoạch số 47-KH/QU ngày 09 tháng 09 năm 2011 của Quận ủy về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh từ nay đến năm 2015; trong năm 2012, Ban Tuyên giáo Quận ủy triển khai kế hoạch thực hiện “Tuần lễ đọc sách Bác Hồ” và triển lãm hình ảnh về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh nhằm tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên,  hội viên, quần chúng nhân dân thấm nhuần tư tưởng, đạo đức, tác phong của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tuyên truyền về cuộc đời, sự nghiệp và đặc biệt là tấm gương cao quý của Người trong ứng xử cuộc sống đời thường.

- Thông qua “Tuần lễ đọc sách Bác Hồ” giới thiệu rộng rãi đến mọi tầng lớp nhân dân, cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên và các em thiếu nhi những tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những tác phẩm viết về  Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhằm nâng cao nhận thức, lòng kính yêu của mọi tầng lớp nhân dân về tấm gương đạo đức, sự hy sinh cao cả của Người, đồng thời phát động và tạo thói quen thường xuyên đọc sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh trong nhân dân .

Ban Tuyên giáo phối hợp 04 đơn vị thực hiện “Tuần lễ đọc sách Bác Hồ” và triễn lãm hình ảnh Bác Hồ gồm: Ủy ban nhân dân phường 4, Nhà thiếu nhi quận, trường THPT Nguyễn Văn Linh, Công ty giấy văn phòng phẩm Thành Công. Với các chủ đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với Đảng Cộng sản Việt Nam”; “Tóm tắt tiểu sử và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh”:

 

 

 

(Ảnh: Lễ khai mạc “Tuần lễ đọc sách và triển lãm ảnh Bác Hồ” tại trụ sở Ủy ban nhân dân Phường 4, Quận 8)

 

Thời gian triển lãm được diễn ra cụ thể như sau:

+ Từ ngày 06/02/2012 đến ngày 10/02/2012

* Địa điểm thứ nhất tại trụ sở Ủy ban nhân dân Phường 4

- Địa chỉ:  Số 93 Đào Cam Mộc, Phường 4, Quận 8.

* Địa điểm thứ hai tại Nhà thiếu nhi Quận

- Địa chỉ: Số 08 đường 1011, Phường 5, Quận 8. 

+ Từ 11/02/2012 đến 17/02/2012:

* Địa điểm thứ nhất tại trường THPT Nguyễn Văn Linh.

- Địa chỉ:  Lô F' Khu dân cư, Phường 7, Quận 8. (Gần ngã ba đường Phạm Thế Hiển và đường Ba Tơ)

* Địa điểm thứ hai tại Công ty giấy văn phòng phẩm Thành Công.

- Địa chỉ: Số 1464B đường Ba Tơ, Phường 7, Quận 8. (Tên đường mới Trịnh Quang Nghị)

Phát huy tinh thần học tập và không ngừng làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh mà thời gian qua Đảng bộ và nhân dân trên địa bàn Quận 8 đã và đang thực hiện tốt, Tuần lễ đọc sách và triển lãm hình ảnh Bác Hồ sẽ còn nhân rộng và tiếp tục tổ chức tại nhiều địa phương trên địa bàn Quận, rất mong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, sinh viên, học sinh và nhân dân quan tâm đến đọc sách và tham quan.

 

 

 

(Ảnh: Người dân đến tham quan triển lãm và đọc sách về Bác Hồ tại Phường 4, Quận 8)

 

    

 

(Ảnh: Các bạn đoàn viên, hội viên và các em thiếu nhi đến tham quan, đọc sách sau Lễ khai mạc “Tuần lễ đọc sách và triển lãm hình ảnh về Chủ tịch Hồ Chí Minh” tại Nhà thiếu nhi Quận 8)

 

 

 

(Ảnh: Cán bộ công chức, đảng viên, đoàn viên thanh niên Phường 4  tham quan triển lãm và đọc sách về Bác Hồ)

 

 

 

(Ảnh: Người dân ghi cảm nhận sau khi tham quan hình ảnh về Bác Hồ và đọc sách tại  Phường 4  Quận 8)

 

Ngoài ra, các đơn vị có nhu cầu triển lãm hình ảnh Bác Hồ và thực hiện “thư viện lưu động” tại cơ quan, đơn vị đề nghị đăng ký với Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 8 sau ngày 20/02/2012, Ban Tuyên giáo sẽ hỗ trợ về tư liệu hình ảnh và sách./.

 

Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 8

 


Số lượt người xem: 4866    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm