SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
3
1
3
5
0
Tin tức sự kiện 17 Tháng Hai 2012 9:10:00 SA

Quận 8 tiếp tục tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai các thông báo kết luận và Nghị quyết Hội nghị lần thứ III, IV của Ban chấp hành Trung ương (Khóa XI)

Căn cứ sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Quận ủy Quận 8 về việc triển khai các thông báo kết luận, Nghị quyết của Hội nghị lần thứ III và thứ IV Ban chấp hành Trung ương khóa XI. Ban Tuyên giáo Quận ủy phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Quận 8 tiếp tục mở các lớp quán triệt dành cho đảng viên và cán bộ công chức, viên chức các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp, Trung tâm, các trường Phổ thông trung học, Công an, Ban chỉ huy Quân sự, Ủy ban Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể Quận.

Thời gian tổ chức 02 ngày (14 và 15 tháng 02 năm 2012) với 02 lớp được mở dành cho đảng viên; 02 lớp dành cho cán bộ công chức viên chức.

 

 

 

(Ảnh: Đồng chí Trần Văn Thành – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy báo cáo trước Hội nghị)

 

Tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, ngày 14/02/2012 có hơn 440 đảng viên; ngày 15/02/2012 có hơn 500 cán bộ, công chức, viên chức tham dự. Bên cạnh đó, Đảng ủy Công an và BCH Quân sự Quận đã tổ chức 02 lớp cho hơn 150 đảng viên, cán bộ chiến sĩ tại đơn vị.

Sau khi kết thúc các lớp triển khai, quán triệt nội dung các Nghị quyết Hội nghị lần thứ III và thông báo nhanh kết quả hội nghị lần thứ IV, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Trần Văn Thành đã đề nghị đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức cần tiếp tục học tập, nắm vững các nội dung, đồng thời nghiên cứu, tham mưu kịp thời cho cấp ủy Đảng, thủ trưởng cơ quan, đơn vị thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, định hướng đã đề ra, phù hợp với chủ trương, kế hoạch chỉ đạo của Đảng.

 

  

 

(Ảnh: Quang cảnh Hội nghị)

 

(Trần Văn Thắng – Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 8)

 


Số lượt người xem: 2876    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm