SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
2
7
2
9
Tin tức sự kiện 17 Tháng Giêng 2012 9:25:00 CH

Quận 8 họp mặt kiều bào mừng xuân Nhâm Thìn – 2012

Chiều 16/01 (23 tháng Chạp), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và Ban liên lạc Kiều bào Quận 8 tổ chức buổi họp mặt với các kiều bào về thăm quê hương có thân nhân trên địa bàn quận. Đến dự buổi họp mặt có Tiến sĩ Lương Bạch Vân – Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố; Phó Bí thư thường trực Quận uỷ Trần Văn Thành; Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân quận Bùi Tá Hoàng Vũ.

Trong năm 2011, Ban liên lạc và Tổ liên lạc kiều bào quận -  phường tổ chức vận động chăm lo cho dân nghèo ở các phường với 1.320 phần quà, 13.680kg gạo, và tiền mặt với tổng trị giá tương đương 323,6 triệu đồng, hỗ trợ sửa chữa 2 lớp mẫu giáo ở phường 15 trị giá 50 triệu đồng, hỗ trợ xây dựng 17 nhà tình thương, 50 xe đạp cho học sinh nghèo, 20 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật, hỗ trợ tặng quà cho Hội người mù trị giá 6.000.000 đồng, vận động cứu trợ 19 hộ dân phường 7 bị hỏa hoạn trên 25 triệu đồng. Tổ chức thăm cơ sở nuôi người già tại chùa Lâm Quang phường 14 với chi phí trên 15 triệu đồng,…. Ngoài ra, thành viên Ban liên lạc Kiều bào Quận đã vận động kiều bào hỗ trợ cho các đơn vị ngoài quận và các tỉnh ngoài Thành phố xây dựng trường học, mổ mắt miễn phí, hỗ trợ chăm lo cơ sở nuôi dưỡng người già, vận động cứu trợ lũ lụt, …với tổng số tiền vận động chăm lo trên 1,1tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Văn Thành – Phó Bí thư thường trực Quận uỷ ghi nhận và trân trọng cảm ơn những đóng góp thiết thực của kiều bào và gia đình vào việc xây dựng và phát triển Quận 8 trong những năm qua. Đồng thời, rất mong quý kiều bào sẽ quan tâm và tiếp tục ủng hộ, góp sức cùng xây dựng đất nước, Thành phố và Quận 8 ngày càng phát triển theo hướng giàu đẹp, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

 

 

 

(Ảnh: Phó Bí thư thường trực Quận uỷ Trần Văn Thành trao giấy khen)

 

Dịp này, Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc quận đã tặng giấy khen cho 01 tập thể và 13 cá nhân đã có nhiều thành tích trong hoạt động kiều bào năm 2011.

 

 

 

(Ảnh: Tiết mục văn nghệ do kiều bào biểu diễn)

 

(Quang Huy – VPQU)

 


Số lượt người xem: 2804    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm