SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
5
0
4
9
Tin tức sự kiện 14 Tháng Giêng 2012 12:40:00 CH

Tặng quà tết Nhâm Thìn 2012 cho các cụ già neo đơn, trẻ khuyết tật Quận 8

Trong không khí náo nức chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc xuân Nhâm Thìn 2012, sáng ngày 09/01/2012 Hội Liên hiệp phụ nữ Quận 8 đã tổ chức buổi họp mặt và trao tặng quà cho các cụ già neo đơn, trẻ khuyết tật, phụ nữ khuyết tật trên địa bàn quận 8 có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Đến dự buổi họp mặt có Bà Đoàn Lê Hương - Chủ tịch Hội Phụ nữ từ thiện Thành phố và các vị mạnh thường quân, Bà Huỳnh Kim Chi – QUV, Chủ tịch Hội LHPN Quận 8 và các chị trong Ban chấp hành Hội LHPN Quận 8 và Thường trực Hội LHPN 16 phường.

Tại buổi họp mặt, Bà Đoàn Lê Hương và Bà Huỳnh Kim Chi đại diện lãnh đạo Hội Phụ nữ từ thiện Thành phố và Hội Liên hiệp phụ nữ Quận 8 đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống hiện tại của các cụ già, phụ nữ khuyết tật và trẻ em khuyết tật, đồng thời trao tặng 100 suất quà với tổng số tiền 35 triệu đồng. Đây là những phần quà ấm áp nghĩa tình đã mang đến niềm vui cho những cụ già neo đơn và trẻ khuyết tật vui xuân, đón tết.

 

 

 

 

 

Bên cạnh việc chăm lo thường xuyên hàng tháng cho 34 cụ già neo đơn và 7 trẻ khuyết tật thì hoạt động tổ chức họp mặt và tặng quà  vào mỗi dịp đón xuân mới là một trong những hoạt động thiết thực được Hội Liên hiệp phụ nữ Quận 8 duy trì tổ chức nhằm góp phần thực hiện chương trình giảm nghèo, tăng hộ khá của địa phương.

(Hồng Thúy – Hội LHPNQ8)

 


Số lượt người xem: 2501    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm