SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
4
8
4
9
Tin tức sự kiện 02 Tháng Hai 2012 6:25:00 SA

Kỳ 39: Mừng Đảng quang vinh

Trong không khí ấm áp của mùa xuân, toàn đảng, toàn quân, toàn dân ta long trọng tổ chức sôi nổi các hoạt động kỷ niệm tám mươi hai năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Tám mươi hai năm xây dựng và trưởng thành, tám mươi hai mùa xuân Đảng lãnh đạo nhân dân ta giương cao ngọn cờ độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, làm nên những thành tựu vĩ đại, trở thành một quốc gia độc lập tự do, phát triển theo con đường xã hội chủ nghĩa, có quan hệ quốc tế rộng rãi, có vị thế ngày càng quan trọng trong khu vực và trên thế giới. Nhân dân ta từ thân phận nô lệ đã trở thành người làm chủ đất nước, làm chủ xã hội. Đất nước ta từ một nền kinh tế nghèo nàn lạc hậu, đã bước vào thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.  

Sự trưởng thành của Đảng ta luôn có sự dẫn dắt, soi đường của chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn luôn là linh hồn, là ngọn cờ chói lọi lãnh đạo và dẫn dắt toàn Đảng, toàn dân ta đấu tranh đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Đảng vững mạnh như hôm nay là nhờ có sự quan tâm xây dựng Đảng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các thế hệ lãnh đạo Đảng, đội ngũ cán bộ, đảng viên đã giữ gìn và phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng.

Năm 2011, Đảng ta đã lãnh đạo nhân dân tiếp tục giành được những thành quả quan trọng trong tiến trình đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 5,89%; các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch đề ra; các cân đối vĩ mô đã chuyển biến theo hướng tích cực; chính trị, xã hội ổn định, quốc phòng, an ninh được giữ vững; quan hệ đối ngoại tiếp tục được tăng cường.

Đối với quận 8 chúng ta, nhờ việc triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, chính sách theo Nghị quyết của Đảng và sự đồng tâm hiệp lực của toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân nên quận tiếp tục đạt được nhiều kết quả, các chỉ tiêu, nhiệm vụ chủ yếu đều đạt và vượt.

Những thành tựu có ý nghĩa quan trọng trong năm 2011 càng khẳng định sự đúng đắn của đường lối đổi mới của Đảng; đánh dấu sự trưởng thành trong lãnh đạo của Đảng, sức mạnh to lớn của khối đại đoàn kết toàn dân, tạo tiền đề vững chắc cho bước phát triển cao hơn trong năm 2012 và những năm sau.

Tự hào về Đảng quang vinh, về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo và tinh thần cách mạng tiến công cùng “đồng tâm vượt khó, chung sức tiến lên”, Đảng bộ và nhân dân quận 8 tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tính năng động, sáng tạo tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; mỗi cán bộ, đảng viên ra sức xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội năm 2012, xây dựng quận 8 ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại nhằm thiết thực kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

(Ban Tuyên Giáo Quận ủy Q8)

 


Số lượt người xem: 2626    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm