SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
1
5
6
5
Tin tức sự kiện 11 Tháng Giêng 2012 4:00:00 SA

Quận 8 tăng cường công tác phòng, chống trộm cắp ở cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và trong nhân dân

Hiện nay, tình trạng trộm cắp trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục, nhà trọ, nhà ngăn phòng cho thuê trên địa bàn Quận 8 diễn ra hết sức phức tạp. Hoạt động của các đối tượng trộm cắp ngày càng tinh vi, nhắm vào các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp… (nhất là các cơ quan, cơ sở giáo dục).

Đây là một trong những nguyên nhân gây mất an ninh trật tự an toàn xã hội trên địa bàn quận, làm ảnh hưởng đến đời sống cán bộ, công chức và nhân dân.

Để góp phần giữ gìn an ninh trật tự và an toàn xã hội trên địa bàn quận, Ủy ban nhân dân Quận 8 đã có công văn số 2688/UBND-NC ngày 28/11/2011 yêu cầu các cơ quan, đơn vị, cơ sở giáo dục thuộc quận và Ủy ban nhân dân các phường rà soát, củng cố nhân sự lực lượng bảo vệ của đơn vị; tăng cường công tác bảo vệ tại các cơ quan nhằm bảo vệ tốt tài sản cơ quan; nghiên cứu sửa đổi, bổ sung nội quy ra vào cơ quan chặt chẽ, phù hợp với đặc thù của từng đơn vị; quy định cụ thể quyền và trách nhiệm của lực lượng bảo vệ.

Bên cạnh đó, Ủy ban nhân dân Quận 8 cũng yêu cầu Công an Quận 8 và Công an các phường tổ chức kiểm tra, tập huấn về vai trò, trách nhiệm của thủ trưởng và lực lượng bảo vệ đơn vị nhằm đề cao tinh thần trách nhiệm và ý thức cảnh giác trước những phương thức, thủ đoạn của các đối tượng trộm cắp; đồng thời phối hợp lực lượng bảo vệ dân phố, dân phòng, dân quân và bảo vệ các đơn vị tăng cường công tác tuần tra, canh gác để phát hiện xử lý hành vi trộm cắp tài sản trên địa bàn quản lý.

(Thùy Trang – VPUBNDQ8)

 


Số lượt người xem: 3475    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm