SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
1
8
7
6
Tin tức sự kiện 07 Tháng Giêng 2012 11:35:00 CH

Thư Chúc mừng năm mới của Ban chấp hành Đảng bộ Quận 8

 

 

 

Nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Thìn 2012, Ban Chấp hành Đảng bộ Quận 8 kính gửi lờichúc SỨC KHOẺ, HẠNH PHÚC, AN KHANG, THỊNH VƯỢNG đến các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí lão thành cách mạng, gia đình chính sách, đảng viên, cán bộ công chức, công nhân – lao động, lực lượng vũ trang và nhân dân quận.

Năm Tân Mão 2011 vừa qua, với tinh thần “đồng tâm chung sức tăng tốc” của toàn Đảng bộ và nhân dân, với sự nỗ lực khắc phục khó khăn, việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ quận đã đạt được những kết quả nhất định. Các chỉ tiêu chủ yếu về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh đều đạt và vượt, nhất là về thu ngân sách; đời sống nhân dân được cải thiện, giảm hộ nghèo còn 4%, các mặt hoạt động văn hoá - xã hội đều có những chuyển biến đáng khích lệ, tổ chức có kết quả một số mô hình mới, như: hỗ trợ sinh kế - nâng cao thu nhập cho người nghèo; hàng ngàn suất học bổng giúp các em học sinh vượt qua cái nghèo để được yên tâm cắp sách đến trường; hàng ngàn hộ được trợ vốn làm ăn vượt khó vươn lên trong cuộc sống bằng chính sức lao động của mình… Chỉ đạo thực hiện có kết quả công tác phát triển đô thị, nhất là các công trình trọng điểm, như dự án xây dựng trường trung học cơ sở phường 7, dự án xây dựng kè chống ngập phường 7 và 16. Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể đã tăng cường công tác vận động nhân dân hưởng ứng rộng rãi các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động xã hội do quận phát động. Hệ thống chính trị quận và cơ sở được tăng cường củng cố; việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được đẩy mạnh tạo ra một số chuyển biến quan trọng trong nhận thức và hành động “nỗ lực làm theo” của cán bộ, đảng viên với nhiều mô hình, điển hình tốt, như sửa đổi lề lối làm việc theo hướng nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân, công trình chăm lo cho 23 hộ nghèo không có điều kiện vươn lên trong cuộc sống từ tiền tiết kiệm của cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức. Công tác cải cách hành chính trong Đảng và Nhà nước được tập trung chỉ đạo có kết quả, như xây dựng các quy trình giải quyết công việc theo hướng khoa học, nâng cao trách nhiệm quản lý, điều hành của các ban Đảng và Chính quyền có nhiều tiến bộ, đáp ứng tốt hơn yêu cầu phục vụ nhân dân và xây dựng Đảng, Chính quyền vững mạnh.

Thay mặt Quận uỷ, tôi xin biểu dương các đơn vị, đảng viên, cán bộ công chức, chiến sĩ đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Xin trân trọng cảm ơn các tổ chức xã hội từ thiện, tổ chức tôn giáo, quí vị mạnh thường quân đã chung sức cùng quận thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội.

Năm 2012, với tinh thần cách mạng tiến công, “đồng tâm vượt khó, chung sức tiến lên”, toàn hệ thống chính trị quận quyết tâm đạt kết quả cao nhất nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; huy động mọi nguồn lực đầu tư đẩy nhanh tiến độ các chương trình chỉnh trang đô thị, xây dựng cơ sở hạ tầng của địa phương; thực hiện có kết quả chương trình giảm nghèo, tăng hộ khá; vận động xã hội quan tâm cải thiện đời sống cho các gia đình chính sách, dân nghèo, nâng chất lượng giáo dục, chăm sóc sức khoẻ, phòng chống dịch bệnh. Vận động nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”, xây dựng nếp sống văn minh đô thị, đấu tranh phòng chống tội phạm…để tạo môi trường văn hoá lành mạnh, nâng chất lượng sống cho người dân tốt hơn. Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, “phấn đấu vượt qua khó khăn, hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân”, trên cơ sở tăng cường hơn nữa vai trò gương mẫu, tiên phong của đảng viên và cấp uỷ, đưa cuộc vận động lan toả rộng khắp trong các tầng lớp nhân dân cùng chung sức xây dựng Quận 8 ngày càng phát triển bền vững.

            Chào xuân Nhâm Thìn 2012, Mừng Đảng quang vinh, chúng ta tin tưởng rằng với sự quyết tâm của Đảng bộ, với truyền thống đoàn kết, các cán bộ, đảng viên và nhân dân Quận 8 sẽ tạo ra sức bật mới để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2012.

            Trân trọng!

                                                                   T/M BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ QUẬN

                                                                                         BÍ THƯ

                                                                                Đổng Thị Kim Vui

 

 


Số lượt người xem: 3116    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm