SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
5
4
1
6
2
Tin tức sự kiện 09 Tháng Hai 2011 10:55:00 SA

Bảo đảm nhà nhà, người người đều có tết

Sáng 08/2, Thường trực Quận ủy - Thường trực UBND Quận 8 đã chủ trì phiên họp đánh giá việc tổ chức Tết Nguyên đán Tân Mão 2011.

 

 

 

(Ảnh: Bí thư Quận ủy Đổng Thị Kim Vui tặng giấy khen cho 04 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ Tết)

 

Về công tác chăm lo tết, quận và phường đã vận động các tổ chức và cá nhân trong và ngoài quận chăm lo khá chu đáo cho các đối tượng chính sách, người có công, cán bộ hưu trí, gia đình nghèo 16 phường, thực hiện tốt kế hoạch chăm lo Tết Tân Mão đảm bảo yêu cầu “Đoàn kết, vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm”, “Tết đến với mọi nhà, mọi người”. Tổng kinh phí chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách, gia đình nghèo, đối tượng xã hội trên 9 tỉ đồng.

Về tổ chức các hoạt động văn hoá, quận đã chỉ đạo tổ chức có kết quả các hoạt động: Hội thi gói, nấu bánh tét; kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam gắn với đẩy mạnh tuyên truyền nhanh về kết quả Đại hội toàn quốc lần thứ XI của Đảng; thông tin cổ động “Mừng Xuân – Mừng Đảng”; Hội hoa xuân và đêm hội văn hóa tại các cụm liên phường,…

Riêng việc tổ chức kinh doanh hoa kiểng Tết Tân Mão 2011 được tổ chức với quy mô, hình thức tốt hơn các năm trước, các khu vực kinh doanh hoa kiểng được trang trí đẹp mắt và từng bước tạo được thương hiệu của quận 8, tạo điều kiện thuận lợi và thu hút đông đảo nhân dân đến thưởng ngoạn và mua sắm.

Dịp này, Quận ủy đã khen thưởng 04 tập thể: Cán bộ chiến sĩ Công an quận, cán bộ chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự quận, cán bộ nhân viên Bệnh viện quận, công ty TNHH một thành viên Dịch vụ công ích quận đã có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ Tết Nguyên đán Tân Mão 2011. UBND Quận 8 cũng trao tặng giấy khen cho 14 đơn vị về thành tích tốt trong tổ chức chăm lo và bảo vệ Tết.

(Quang Huy – VPQU)

 


Số lượt người xem: 2929    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm