SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
6
0
2
3
Tin tức sự kiện 27 Tháng Mười 2011 10:15:00 CH

Ấn tượng Thời trang giấy – nhựa

Những khát vọng vươn cao, vươn xa, những cảm xúc từ cuộc sống và những giấc mơ với khao khát mãnh liệt chào mừng Kỷ niệm 55 năm ngày Truyền thống Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2011), 81 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2011) và 29 năm Ngày truyền thống Thanh niên Công nhân Thành phố Hồ Chí Minh (15/10/1982 – 15/10/2011), là động lực thôi thúc Công đoàn, Chi đoàn cơ sở Văn phòng UBND Quận 8 tổ chức nhiều hoạt động chào mừng trong tháng.

Thời gian qua, nhiều chương trình, phong trào đã được Công đoàn, Chi đoàn cơ sở Văn phòng UBND Quận 8  tổ chức thành công thu hút sự quan tâm, tham gia của các cơ quan, đơn vị tại Trung tâm hành chính quận.

Chiều 21/10/2011 tại Hội trường văn hóa Quận 8 đã diễn ra hội thi Thời trang giấy – nhựa với những ý tưởng sáng tạo, các đơn vị đã  mang đến cho khán giả nhiều bộ sưu tập thời trang đầy hấp dẫn. Mỗi bộ sưu tập mang một phong cách riêng, mới lạ, phóng khoáng, quý phái là cảm xúc mãnh liệt trong từng đường may, đường cắt tinh tế, làm nổi bật sự quyến rũ, tao nhã trong từng đường nét, mỗi thiết kế đều chứa đựng  sự độc đáo và tỉ mỉ. Sức hút của Bộ sưu tập mềm mại, mượt mà thiết kế từ các loại giấy, báo, nilon…được các nam – nữ “người mẫu” biểu diễn khá thành công.

 

 

 

(Ảnh: Chủ tịch Liên đoàn lao động Q8 Huỳnh Ngũ Há trao giải các nam – nữ “người mẫu” của các đơn vị tham gia hội thi)

 

Với nhiều cung bậc cảm xúc. Các trang phục đều có màu sắc thật sống động, Tất cả được kết hợp với nhau thật  nhuần nhuyễn, tự tin và duyên dáng.

Ngắm nhìn  những hình ảnh thật lạ mắt của các đôi thời trang biểu diễn thu hút sự chú ý của khán giả, cảm nhận được sự sáng tạo và cái nhìn thẩm mỹ, đẹp mắt và ấn tượng. Các thiết kế thời trang đã tôn vinh sắc màu tươi tắn  trong váy áo, đầm thời trang và phụ kiện nhằm thu hút sự chú ý của của Ban giám khảo, Ban tổ chức và khán giả toàn hội trường.

 

 

 

(Ảnh: Lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với các đơn vị nhận giải hội thi nấu ăn, karaoke, bóng đá, thời trang)

 

Ban giám khảo đã ghi nhận và công bố kết quả các đội thi: Giải nhất thuộc về đơn vị Văn phòng UBND Quận 8 (Hình 1), giải nhì Phòng Lao động Thương Binh và Xã Hội Quận 8 (Hình 2), giải 3 Phòng Quản lý đô thị Quận 8 (Hình 3), và 03 giải khuyến khích thuộc về đơn vị Phòng Tài Chính Kế Hoạch Quận 8 (Hình 4), Phòng Tài Nguyên và Môi Trường  Quận 8 (Hình 5), Phòng Văn hóa và Thông tin Quận 8 (Hình 6).

 

 

 

(Hình 1)

 

 

 

(Hình 2)

 

 

 

(Hình 3)

 

 

 

(Hình 4)

 

 

 

(Hình 5)

 

 

 

(Hình 6)

 

Hội thi thời trang giấy là dịp để cán bộ, công chức tham gia đóng góp vào các hoạt động văn hóa giải trí lành mạnh, là món ăn tinh thần góp phần nâng cao hiệu quả, chất lượng làm việc tại cơ quan.

(Sự Huỳnh – VPUBNDQ8)

 


Số lượt người xem: 3855    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm