SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
6
0
7
9
5
Tin tức sự kiện 17 Tháng Mười 2011 9:50:00 CH

Lễ ra mắt Trung tâm học tập cộng đồng tại Phường 9 Quận 8

Hướng tới mục tiêu tạo điều kiện cho người dân học tập suốt đời, thường xuyên được tiếp cận với những thông tin mới, hữu ích cho cuộc sống, những năm qua cả nước, Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận 8 nói riêng đã chú trọng phát triển các trung tâm học tập cộng đồng. Đây là mô hình mới là công cụ thiết yếu để xây dựng xã hội học tập, giữ vai trò quan trọng trong việc nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Trung tâm học tập cộng đồng có vai trò quan trọng trong đời sống cộng đồng dân cư, là cơ sở giáo dục cần được củng cố và phát triển rộng khắp, đáp ứng yêu cầu học tập thường xuyên, suốt đời với phương châm “Cần gì học nấy” cho các tầng lớp nhân dân. Mô hình Trung tâm học tập cộng đồng hoạt động có hiệu quả sẽ làm tiền đề và cơ sở vững chắc để xây dựng một xã hội học tập từ cơ sở, mà ở đó ai cũng được học tập, cống hiến, phát huy tối đa tiềm năng trí tuệ con người, hỗ trợ thực hiện các dự án ở địa phương, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và góp phần bồi dưỡng nguồn nhân lực cho địa phương.

Với ý nghĩa đó, sáng ngày 14/10/2011 Đảng ủy – UBND phường 9 và các ban, ngành, đoàn thể đến tham dự lễ ra mắt trung tâm học tập cộng đồng tại trường Hưng Phú A.

 

 

 

(Ảnh: Phó Chủ tịch UBND Phường 9 Nguyễn Văn Thành công bố Quyết định thành lập Trung tâm học tập cộng đồng Phường 9 Quận 8)

 

Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Quận 8 Võ Hồng Bạch Đằng bày tỏ sự quan tâm và chú trọng việc xây dựng mô hình TTHTCĐ trên địa bàn phường, đây là một mô hình giáo dục mở nhằm tạo cơ hội và hỗ trợ điều kiện cho người dân học tập với những hình thức phù hợp.

(Tăng Quang Vinh – UBND Phường 9)


Số lượt người xem: 1904    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm