SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
0
7
5
5
2
Tin tức sự kiện 17 Tháng Mười 2011 3:50:00 SA

Đảng ủy Phường 14 tổ chức Họp mặt kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống công tác dân vận và quán triệt chỉ thị 03-CT/TW

Tối ngày 05/10/2011, Đảng ủy Phường 14 đã tổ chức buổi Họp mặt nhân kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống công tác dân vận. Đến tham dự, có hơn 150 đồng chí là đảng viên và Ban chấp hành Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể, các chi đoàn, chi hội trực thuộc. Tại buổi họp mặt, các đồng chí đã cùng ôn lại truyến thống 81 năm ngày truyền thống công tác dân vận và những nỗ lực phấn đấu của đảng viên, cán bộ, mặt trận các đoàn thể tại phường 14 trong những năm qua. Một số công trình, mô hình dân vận hiệu quả và gương dân vận khéo đã được biểu dương và là tiền đề để tiếp tục thực hiện tốt hơn công tác dân vận trong thời gian tới.

Cũng buổi họp mặt này, Đảng ủy phường 14 đã quán triệt Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị ngày 16/5/2011 về tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, các kế hoạch của Thành ủy, Quận ủy và đặc biệt là kế hoạch số 16- KH/ĐU của Đảng ủy phường về tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Phát biểu với cán bộ, đảng viên và mặt trận các đoàn thể trong buổi họp mặt đồng chí Huỳnh Việt Hùng - Bí thư đảng ủy đã chúc mừng những cán bộ làm công tác dân vận nhân kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống và tiếp tục giao một số nhiệm vụ mà cán bộ làm công tác dân vận cần phải quan tâm trong thời gian tới nhằm đưa phường 14 cơ bản xóa bỏ tệ nạn ma túy và nâng cao chất lượng đời sống cho người dân; cán bộ làm công tác dân vận phải tiếp tục nêu gương trong học tập và làm theo tấm dương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

 

 

(Ảnh: Bí thư đảng ủy phường 14 Huỳnh Việt Hùng phát biểu tại buổi Họp mặt)

 

(Ngọc Đức – Đảng ủy Phường 14)

 


Số lượt người xem: 1663    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm