SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
1
3
2
2
Tin tức sự kiện 17 Tháng Mười 2011 4:35:00 SA

Hội thi tìm hiểu pháp luật năm 2011 Cụm 1 chủ đề: “Những tiểu phẩm hòa giải hay”

Sáng ngày 25/9/2011 tại hội trường UBND Phường 2 – Quận 8, đã diễn ra hội thi tìm hiểu pháp luật với nội dung chủ đề “Những tiểu phẩm hòa giải hay” năm 2011 do Cụm 1 (Từ phường 1 đến phường 7) tổ chức.

Đến với hội thi các phường đã đem đến cho Ban tổ chức và ngưởi xem những tiểu phẩm hay, đặc sắc và phong phú. Những tiểu phẩm chủ yếu xoay quanh vấn đề về Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật hôn nhân gia đình, Luật Dân sự, Luật đất đai 2003, Luật xây dựng, Luật nhà ở, Luật khiếu – nại tố cáo, Luật Bình đẳng giới… và tuyên truyền sâu rộng đến nhân dân về cách xử lý tình huống trong cuộc sống để nâng cao và nắm rõ kiến thức pháp luật, tránh vi phạm pháp luật, đồng thời tạo điều kiện để hòa giải viên các phường có thêm kinh nghiệm, kỹ năng và trách nhiệm trong giải quyết các tranh chấp xảy ra trên địa bàn.

 

 

 

 

 

(Ảnh: Các Phường tham gia diễn những tiểu phẩm hòa giai hay)

 

Kết quả hội thi tìm hiểu pháp luật “Những tiểu phẩm hòa giải hay” năm 2011 cụm 1, Phường 2 đạt giải nhất, Phường 1 đạt giải nhì, Phường 4 đạt giải ba vả giải khuyến khích thuộc về Phường 7.

 

 

 

(Ảnh: Ban Giám khảo - Trưởng Phòng tư pháp Quận 8 Nguyễn Thanh Sang trao giải thưởng hội thi)

 

(Hương Thảo – UBND Phường 2)

 


Số lượt người xem: 2267    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm