SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
1
3
9
1
4
Tin tức sự kiện 30 Tháng Tám 2011 11:10:00 SA

Hội thao chuyên đề “Phòng ngừa và xử lý bệnh sốt xuất huyết”

Chiều ngày 28/8/2011, Hội Liên hiệp phụ nữ quận 8 đã tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “Phòng ngừa và xử trí bệnh Sốt xuất huyết” tại hội trường Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị quận 8.

Đến dự hội thảo có Phó Trưởng ban Dân vận Quận ủy quận 8 Lý Ngọc Mạnh, Phó Trưởng Phòng Y tế quận 8 BS Nguyễn Văn Thuần, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng quận 8 BS Phạm Thị Kim Tùng; các chị là Thường trực Hội Liên hiệp phụ nữ quận 8, 16 phường, chợ. Nội dung chuyên đề buổi hội thảo đã thu hút hơn 350 chị em hội viên phụ nữ đến dự và tham gia nhiều ý kiến xung quanh vấn đề phòng ngừa và xử trí bệnh Sốt xuất huyết.

 

 

 

(Ảnh: Quang cảnh buổi hội thảo)

 

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Kim Thoa, Trưởng khoa Nội, Bệnh viện Nhi đồng 1 đã có bài nói chuyện chuyên đề sức khỏe về bệnh Sốt xuất huyết và hướng dẫn cho chị em cách xử lý khi ở nhà có con em bị mắc phải. Buổi hội thảo đã diễn ra sôi nổi, hào hứng với phần hỏi – đáp của chị em tham dự hội thảo với bác sĩ và nhà tài trợ; trò chơi ghép hình, trả lời nhanh câu hỏi trắc nghiệm nhằm giúp cho chị em đúc kết lại và nhớ lâu hơn các kiến thức vừa được cung cấp để áp dụng trong sinh hoạt hàng ngày, bảo vệ con em trong gia đình và cộng đồng.

 

 

 

Trước tình hình dịch bệnh Sốt xuất huyết có chiều hướng gia tăng và diễn biến phức tạp ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và địa bàn quận 8 nói riêng, buổi hội thảo “Phòng ngừa và xử lý bệnh Sốt xuất huyết” là một trong những hoạt động thiết thực, bổ ích mà Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 8 tổ chức nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền nâng cao kiến thức về cách phòng ngừa và xử lý dịch bệnh Sốt xuất huyết. Trong nhiều năm qua, song hành cùng với các phương tiện truyền thông đại chúng, Hội Liên hiệp phụ nữ quận 8 luôn nỗ lực thực hiện nhiều hình thức truyền thông đa dạng, phong phú để cung cấp thông tin cho cộng đồng đóng góp tích cực vào việc phòng chống các loại dịch bệnh trên địa bàn dân cư.

(Thúy Hà – Hội LHPNQ8)

 


Số lượt người xem: 2938    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm