SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
8
5
7
6
7
Tin tức sự kiện 23 Tháng Tám 2011 3:35:00 CH

Tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn Quận 8

Hiện nay, trên địa bàn Quận 8 có 5.500 hộ nghèo, chiếm tỷ lệ 5,62% so với tổng hộ dân. Để tiếp tục thực hiện các giải pháp chăm lo cho hộ nghèo, trong đó đặc biệt quan tâm đến công tác giáo dục, chăm lo cho học sinh nghèo hiếu học, không vì gia đình khó khăn mà các em trong độ tuổi đến trường phải bỏ học, Quận ủy - Ủy ban nhân dân Quận 8 đã vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm hỗ trợ học bổng chăm lo cho các học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn Quận 8.

Sáng ngày 21/8/2011, Quận ủy - Ủy ban nhân dân Quận 8 đã tổ chức trao 102 suất học bổng với tổng kinh phí 120 triệu đồng (cấp 1: 1 triệu đồng/em; cấp 2: 1,2 triệu đồng/em; cấp 3: 1,5 triệu đồng/em) để hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong học tập. Cùng tham dự có Phó chủ tịch Hội Bệnh nhân nghèo thành phố Hồ chí Minh Trần Hữu Tâm, Bí thư Quận ủy Quận 8 Đổng Thị Kim Vui, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8 Nguyễn Thị Ngọc Bích, đại diện các nhà tài trợ: chi hội Thiện Nhân, Tập đoàn Siêu Thanh; Công ty Cổ phần ô tô Cường Thanh; Công ty Cổ phần đầu tư Song Long; đại diện Ủy ban Mặt trận tổ quốc Quận 8, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội Quận 8, Ban giảm nghèo, tăng hộ khá 16 phường.

 

 

 

            Bí thư Quận ủy Quận 8 Đổng Thị Kim Vui đã phát biểu cảm ơn các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm đã hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học và kêu gọi sự đồng hành cùng chính quyền Quận 8 tiếp tục hỗ trợ học bổng, tạo điều kiện cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

(Kim Phụng – VPUBNDQ8)

 


Số lượt người xem: 3014    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm