SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
0
9
5
4
7
Tin tức sự kiện 25 Tháng Tám 2011 2:20:00 CH

Góc tuyên truyền “Học tập” và “Làm theo” tấm gương Bác

(Phường 5 triển lãm bộ sưu tập ảnh về “Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh”)

Kể từ ngày 07/8/2011, Ban Tuyên giáo Đảng ủy Phường 5 thực hiện triển lãm bộ sưu tập ảnh về Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh” (bộ ảnh do Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 8 giới thiệu và cung cấp).

 

 

 

(Ảnh: Bộ sưu tập ảnh về “Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh” trước trụ sở UBND Phường 5, Quận 8)

 

Vị trí triển lãm, bộ ảnh đặt tại sân trước trụ sở Đảng ủy – Ủy ban nhân dân Phường 5 (Địa chỉ: Số 39 đường 1107 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8) thu hút rất nhiều lượt khách, quần chúng nhân dân tham quan. Nhân đây, chúng ta có thể học tập, ôn lại quá trình lịch sử hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh qua các thời kỳ, góp thêm kiến thức hiểu biết và lòng kính phục đối với vị lãnh tụ tài ba của dân tộc, cống hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng giải phóng giành độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Bộ ảnh bao gồm 65 hình (kích cỡ 20X30 cm) các sưu tập về hình ảnh, các trích yếu bài viết, tác phẩm của Bác; các địa danh mà Chủ tịch Hồ Chí Minh từng sinh sống, làm việc để hoạt động cách mạng… Có thể nói, thông qua các hình ảnh ấy, mỗi cá nhân sẽ tự suy ngẫm và nhìn lại những đóng góp của bản thân mình cho cơ quan, xã hội và rộng hơn là cho đất nước.

Thông qua chương trình triển lãm, cho thấy việc tuyên truyền “Học tập” và “Làm theo” Bác của Đảng bộ Phường 5 áp dụng nhiều biện pháp mới và càng được nhân rộng bằng nhiều hình thức phong phú, phát huy tính chủ động, sáng tạo và phù hợp với vai trò, nhiệm vụ, hoàn cảnh từng cá nhân, đơn vị. Mong sau, sẽ có nhiều cá nhân quan tâm hưởng ứng tham quan và học tập, các đơn vị tiếp tục phát huy những cách làm hay, hiệu quả góp phần thực hiện đưa Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" tại Quận đi vào chiều sâu. Đồng thời, cấp ủy cơ sở Đảng phát động cán bộ đảng viên, công chức, viên chức thực hiện qua việc làm thiết thực cụ thể hằng ngày trong lao động và học tập.

 

 

 

(Ảnh: Bộ sưu tập ảnh về “Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh” trước trụ sở UBND Phường 5, Quận 8)

 

Ban Tuyên giáo đã thực hiện bộ hình ảnh về Bác để tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân hiểu rõ hơn về cuộc đời và sự nghiệp của Bác. Các đơn vị trên địa bàn Quận có nhu cầu triển lãm xin liên hệ: Văn phòng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 8 (Số 02 đường 1011, Phường 5, Quận 8; ĐT: (08) 38.508.008)

(Trần Thị Thu Trang – Ban Tuyên Giáo QUQ8)

 


Số lượt người xem: 2734    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm