SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
4
2
5
7
Tin tức sự kiện 12 Tháng Tám 2011 2:55:00 CH

Công đoàn cơ sở Văn phòng Ủy ban nhân dân Quận 8 tổ chức sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2011 và Hội thi tìm hiểu “Công nhân lao động Quận 8 với pháp luật” năm 2011

Ngày 05/8/2011 Công đoàn cơ sở Văn phòng Ủy ban nhân dân Quận 8 tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2011. Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 8 Huỳnh Ngũ Há đã đến dự và phát biểu chỉ đạo. Hội nghị đã thông qua báo cáo hoạt động 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Đồng thời khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc trong hoạt động phong trào. Đồng chí Lê Thái Trung – Bí thư chi đoàn, Đồng chí Nguyễn Hoàng Minh – UV.BCH Công đoàn cơ sở Văn phòng Ủy ban được Liên đoàn Lao động Quận 8 tặng giấy khen; các tập thể Tổ Công đoàn 1, 2, 3 và Tổ trưởng các Tổ Công đoàn đều được biểu dương, khen thưởng tại hội nghị.

 

 

 

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành công đoàn cơ sở đã trao 10 suất học bổng cho các cháu là con cán bộ, nhân viên Văn phòng ủy ban có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập tốt với tổng trị giá 6.000.000 đồng là công trình do cán bộ công chức đóng góp thực hiện.

Nhằm tuyên truyền sâu rộng trong toàn thể cán bộ, công chức các nội dung văn bản pháp luật liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động. Hội thi giúp cán bộ, công chức hiểu biết các quy định của pháp luật về Bộ Luật lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Bảo hiểm y tế để thực hiện tốt và tự bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của mình, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bình đẳng, thiết thực cho cán bộ công chức trong đơn vị, Công đoàn cơ sở Văn phòng ủy ban đã tổ chức Hội thi tìm hiểu “Công nhân lao động Quận 8 với pháp luật” năm 2011.

Các đội đã trải qua hai phần thi, phần thi trắc nghiệm và phần thi xử lý tình huống. Với tinh thần thi đua sôi nổi, tự tin, sáng tạo và học hỏi, các đội đã lựa chọn những đáp án đúng và khéo léo trong phần thi xử lý tình huống của Ban Giám khảo hội thi. Ban Tổ chức hội thi đã trao giải I, II, III và khuyến khích cho các tổ đã xuất sắc nhất và các cổ động viên tham gia trả lời câu hỏi trong hội thi.

(Diễm Nhi – VPUBNDQ8)

 


Số lượt người xem: 3150    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm