SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
1
0
0
7
Tin tức sự kiện 08 Tháng Chín 2011 8:55:00 SA

205 thanh niên Quận 8 hăng hái lên đường nhập ngũ

Sáng 08/9, Quận đã long trọng tổ chức Lễ tiễn 205 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2011 lên đường nhập ngũ. Trong đó, có 19 đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và 186 Đoàn viên thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

 

 

 

(Ảnh: Lãnh đạo Quận 8 tặng hoa, thăm hỏi các bạn thanh niên trước khi lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự sáng 08/9)

 

 

 

(Ảnh: Các bạn học sinh trường THPT Lương Văn Can tặng hoa các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ)

 

Trước đó, chiều 07/9, Ban Chỉ huy Quân sự Quận và Đoàn thanh niên Quận đã phối hợp tổ chức “Hội trại Tòng quân”. Với các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ lành mạnh, bổ ích, thiết thực cho các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự tập hợp về đây trong khí thế vui tươi, sôi nổi.

Phát biểu trong buổi “Hội trại Tòng quân”, đồng chí Đổng Thị Kim Vui – Bí thư Quận uỷ đã biểu dương tinh thần hăng hái lên đường nhập ngũ của các bạn thanh niên và mong rằng các bạn sẽ phát huy tốt truyền thống cách mạng của địa phương, an tâm lên đường nhập ngũ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống Bộ đội cụ Hồ, góp phần tô thắm thêm những trang sử vàng mà các thế hệ đi trước đã dày công tạo dựng.

Những thanh niên Quận 8 sẽ tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị Trung đoàn bộ binh Gia Định/Bộ Tư lệnh Thành phố, Trung đoàn công binh 550/Quân đoàn 4; Sư đoàn 302/Quân khu 7.

(Quang Huy – VPQU)

 


Số lượt người xem: 4541    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm