SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
6
6
1
1
Tin tức sự kiện 01 Tháng Ba 2011 2:15:00 CH

Quận 8 khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng công tác Đảng

Với mục đích thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính trong Đảng, nâng cao chất lượng, hiệu quả lãnh đạo của Đảng, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao, phát huy được ý nghĩa, tầm quan trọng trong thực hiện cải cách hành chính trong Đảng, sáng ngày 01/3/2011, tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị, Ban Tuyên giáo Quận ủy phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận tổ chức khải giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng công tác Đảng cho cấp ủy, cán bộ phụ trách công tác Đảng cơ sở của Quận.

Đến dự buổi khai giảng có các đồng chí Tăng Anh Dũng (Sáu Thơ) – nguyên Vụ Trưởng Vụ địa phương - Văn phòng Trung ương Đảng, nguyên Phó Chánh Văn phòng Thành ủy; Trần Văn Thành – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 8; Đỗ Hữu Trí - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 8 và các cấp ủy, cán bộ phụ trách công tác Đảng cơ sở trên địa bàn Quận.

 

(Ảnh: Phó Bí thư thường trực quận ủy Trần Văn Thành khai giảng lớp học)

Lớp học đã thu hút hơn 300 đồng chí là lãnh đạo các chi bộ trực thuộc cơ sở Đảng, chuyên viên các ban Đảng và cán bộ phụ trách văn phòng cấp ủy của Đảng ủy phường đến tham dự nhằm củng cố và bồi dưỡng thêm những kiến thức về kỹ năng công tác Đảng; nâng cao tính chủ động năng lực và hiệu quả công tác tham mưu của cán bộ, giúp cấp ủy Đảng lãnh đạo, điều hành công việc hàng ngày.

Lớp bồi dưỡng kỹ năng công tác đảng tổ chức trong thời gian 3 ngày. Trong thời gian này các học viên sẽ được học 4 chuyên đề: nội dung, kỹ thuật soạn thảo các văn bản của đảng; công tác văn thư lưu trữ của đảng; phương pháp tổ chức triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, chương trình, kế hoạch,…; văn hoá ứng xử trong tiếp xúc và giải quyết công việc với nhân dân.

            Đây là những nội dung cơ bản có tính khái quát và cô đọng về công tác tham mưu, giúp cấp uỷ đảng lãnh đạo, điều hành công việc hàng ngày, gắn lý luận với thực tiễn công tác địa phương, đơn vị.

(Quang Huy, Tuyết Vân – VPQU)

 


Số lượt người xem: 3728    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm