SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
3
1
7
4
Tin tức sự kiện 24 Tháng Ba 2011 3:35:00 CH

Phòng Tài chính - Kế hoạch Quận 8 tập huấn Chế độ kế toán hành chính sự nghiệp

Để cập nhật những nội dung mới của Chế độ kế toán Hành chính sự nghiệp cho phụ trách kế toán của các đơn vị sử dụng ngân sách quận, ngày 24/3/2011, Phòng Tài chính - Kế hoạch Quận 8 đã tổ chức lớp tập huấn Thông tư số 185/2010/TT-BTC ngày 15/11/2010 của Bộ Tài chính hướng dẫn sửa đổi, bổ sung Chế độ kế toán Hành chính sự nghiệp.

Đối tượng tham dự có 115 người của 98 đơn vị là Kế toán trưởng, Phụ trách kế toán của các cơ quan, đơn vị, trường học, Ủy ban nhân dân phường, cán bộ quản lý tài chính của Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8.

Lớp tập huấn đã giúp cho các học viên nắm rõ những điểm được sửa đổi, bổ sung về mẫu chứng từ; kế toán các nghiệp vụ tài sản cố định, các khoản phải nộp nhà nước, phải trả công chức, viên chức, bảo hiểm thất nghiệp, chêch lệch thu, chi hoạt động thường xuyên, trả tiền lương và các khoản thu nhập khác qua tài khoản cá nhân; báo cáo tài chính. Đây là một nội dung nhằm nâng cao kỹ năng, tay nghề chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ kế toán cơ sở, thông qua đó, giúp cho công tác kế toán, quản lý tài chính tại các đơn vị ngày càng tốt hơn.

(Nguyễn Đức Lâm, Phòng Tài chính - Kế hoạch)

 


Số lượt người xem: 3012    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm