SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
5
9
5
0
9
Tin văn hóa thể thao 12 Tháng Mười 2023 8:05:00 SA

QUẬN 8 THÀNH LẬP TỔ CỘNG TÁC VIÊN VIẾT TIN BÀI TẠI CÁC TRƯỜNG HỌC TRÊN ĐỊA BÀN

Nhằm xây dựng lực lượng cộng tác viên nòng cốt trong việc đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc, quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng, sáng ngày 11/10, Ban Chỉ đạo 35 Quận ủy đã tổ chức lễ ra mắt Tổ cộng tác viên là giáo viên tại các trường học tham gia viết tin bài bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Tham dự lễ ra mắt có các đồng chí: Đoàn Nguyễn Thùy Trang, Phó Trưởng Phòng Khoa học, Thông tin, Tư liệu, Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh; Hồ Thị Trinh Anh, thành viên Tổ Thư ký Ban Chỉ đạo 35 Thành ủy; Đỗ Hữu Trí, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Trần Thanh Thắng, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận uỷ; Phạm Ngọc Muôn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy; Dương Văn Dân, Quận ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận.

Theo đó, Ban Chỉ đạo 35 Quận ủy đã trao quyết định cho 114 đồng chí là cán bộ quản lý, giáo viên đang công tác tại các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên (khối công lập) trên địa bàn quận.

Phát biểu tại lễ ra mắt, đồng chí Đỗ Hữu Trí đề nghị các thành viên của Tổ cộng tác viên phát huy tinh thần chủ động, tích cực trong việc nắm bắt các thông tin trên không gian mạng, để từ đó kịp thời phát hiện, đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc, quan điểm sai trái, cũng như lan tỏa các thông tin chính thống, tích cực, góp phần “ xanh” không gian mạng.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, Ban Chỉ đạo 35 Quận ủy cũng đã tổ chức buổi tập huấn thứ 2 cho Tổ cộng tác viên về nghiệp vụ, kỹ năng nhận diện và viết tin bài bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Qua đó, giúp cho các học viên hình thành “sức đề kháng” để đấu tranh với những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch trên không gian mạng, góp phần giữ vững ổn định tình hình an ninh chính trị và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn quận.

 

 

 

 

 

 


Số lượt người xem: 168    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm