SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
5
6
9
4
2
Tin văn hóa thể thao 04 Tháng Mười Hai 2023 4:20:00 CH

Việt Nam - Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới 2023

Việt Nam vừa đoạt giải Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới 2023, vượt qua 6 quốc gia khác trong lễ trao giải World Travel Awards.

Theo thông báo của World Travel Awards, 5 địa điểm tại Việt Nam đã xuất sắc đoạt giải trong các hạng mục khác nhau. Hà Nội, Mộc Châu (Sơn La), Tam Đảo (Vĩnh Phúc), Hà Nam và Phú Quốc (Kiên Giang) lọt vào danh sách "Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới 2023". Các địa điểm này cũng nhận giải ở các hạng mục quan trọng khác tại sự kiện.

Hà Nội đã giành giải "Điểm đến cho kỳ nghỉ ngắn ngày hàng đầu thế giới" lần thứ ba liên tiếp, vượt qua đối thủ mạnh mẽ như Athens, Dubai, Las Vegas, New York, Singapore và Sydney.

Tam Đảo được vinh danh là "Thị trấn du lịch hàng đầu thế giới" lần thứ hai, trong khi Mộc Châu đoạt giải "Điểm đến thiên nhiên địa phương hàng đầu thế giới". Hà Nam và Phú Quốc lần lượt nhận giải "Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu" và "Hòn đảo thiên nhiên hàng đầu thế giới năm 2023".

Ngoài ra, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam cũng được vinh danh tại lễ trao giải. Vietravel giành giải "Nhà điều hành tour hàng đầu thế giới" lần thứ 7 liên tiếp, trong khi The Empyrean Cam Ranh Beach Resort (Khánh Hòa) nhận giải "Khu nghỉ dưỡng giải trí hàng đầu thế giới". Khu du lịch Sun World Fansipan Legend Lào Cai còn nhận 2 giải "Khu du lịch văn hóa và Khu du lịch có phong cảnh thiên nhiên hàng đầu thế giới".

World Travel Awards, được coi là "Oscar của ngành du lịch", tổ chức thường niên từ năm 1993, nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tựu xuất sắc trong ngành du lịch toàn cầu, bao gồm khách sạn, khu nghỉ, hãng hàng không, lữ hành, điểm đến và công viên hàng đầu thế giới. Lễ trao giải được tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới.

 

 


Số lượt người xem: 118    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm