SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
5
8
9
3
6
Tin văn hóa thể thao 28 Tháng Chín 2023 12:00:00 CH

QUẬN 8 TỔ CHỨC HỘI THAO THỂ DỤC DƯỠNG SINH, CẦU LÔNG, CỜ TƯỚNG CAO TUỔI

Sáng ngày 27/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi, Phòng Văn hóa - Thông tin Quận 8 và Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận phối hợp tổ chức Hội thao người cao tuổi năm 2023.

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 32 năm Ngày quốc tế người cao tuổi (01/10/1991 - 01/10/2023) và thực hiện Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2023.

Đến dự có các đồng chí: Trần Quang Hà, Phó Trưởng Phòng Quản lý Thể thao, Sở Văn hóa - Thể thao TP. HCM; Dương Tấn Lộc, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 và ông Nguyễn Ngọc Quyến, Chủ tịch Liên đoàn Thể dục dưỡng sinh và Yoga TP. HCM.

Hội thao năm nay diễn ra với các nội dung: môn thể dục dưỡng sinh, môn cầu lông và môn cờ tướng. Tham gia có hơn 280 vận động viên đến từ các phường trên địa bàn quận.

Sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu sôi nổi giữa các đội. Hội thao nhằm tạo điều kiện để Người cao tuổi và các đội nhóm tham gia hoạt động thể dục thể thao, động viên người cao tuổi tham gia luyện tập, nâng cao sức khỏe để thực hiện tốt phong trào thi đua "Tuổi cao - Gương sáng" và góp phần thực hiện các công tác, các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Nâng cao chất lượng và tỷ lệ người tham gia thể dục thể thao thường xuyên đạt trên 35%.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội và vận động viên đạt thành tích tốt nhất ở các nội dung thi.

 

 

 

 

 

 

Trúc Quỳnh


Số lượt người xem: 162    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm