SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
8
1
2
0
Tin văn hóa thể thao 28 Tháng Sáu 2023 10:20:00 SA

LIÊN HOAN VĂN NGHỆ THIẾU NHI HÈ QUẬN 8 - NĂM 2023

Ngày 27/6, Trung tâm Văn hóa - Thể thao Quận 8 tổ chức Liên hoan văn nghệ thiếu nhi hè - năm 2023, với chủ đề “Em yêu Thành phố của em”.

Đến dự có Nhạc sĩ Kiều Tấn Minh, Chi hội Phó Chi hội 3, Hội Âm nhạc Thành phố, hội viên Hội nhạc sĩ Việt Nam; Nhạc sĩ Nguyễn Hoài Nhật Lynh, đại diện Phòng Nghệ thuật quần chúng - Trung tâm Văn hóa Thành phố, hội viên Hội âm nhạc Thành phố cùng các đồng chí: Nguyễn Minh Trọng, Phó Trưởng Phòng Văn hóa & Thông tin Quận 8; Lê Lâm Hữu, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận.

Liên hoan văn nghệ năm nay thu hút sự tham gia của 16 đội dự thi; các chương trình ca, múa, nhạc được lựa chọn theo từng chủ đề cụ thể, với 66 tiết mục đặc sắc, đa dạng thể loại như: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, hợp ca, múa độc lập (múa đơn, múa đôi, múa ba, múa tập thể)... được diễn ra sôi nổi, hào hứng với phần trình diễn của các em thiếu nhi. Xoay quanh các nội dung ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, ca ngợi Bác Hồ kính yêu; ca ngợi những thành tựu và đóng góp của Thành phố Hồ Chí Minh trong sự nghiệp phát triển đất nước; ca ngợi các tấm gương thiếu niên anh hùng; ca ngợi công ơn thầy, cô giáo, ông, bà, cha, mẹ và những tình cảm yêu thương, chăm sóc của xã hội đối với các cháu thiếu nhi, khuyên răn, dạy bảo các cháu tránh những thói quen, tật xấu trong đời sống gia đình, xã hội, cộng đồng.

Kết thúc liên hoan văn nghệ, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Phường 4; giải Nhì thuộc về Phường 10; giải Ba thuộc về Phường 2 và Phường 5; các giải khuyến khích lần lượt thuộc về Phường 1, Phường 8, Phường 9, Phường 14 và giải phong trào được trao cho Phường 1.

Đây là sân chơi giúp các em thiếu nhi trên địa bàn quận thể hiện tài năng múa hát và là cơ hội để tìm kiếm và phát hiện các nhân tố mới về ca múa nhạc thiếu nhi, nâng cao chất lượng phong trào của thiếu nhi trên địa bàn quận.

 

 

 

 

 

 

 

Huệ Nghi


Số lượt người xem: 201    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm