SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
0
7
8
1
Tin tức sự kiện 11 Tháng Hai 2018 2:30:00 CH

Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Phường 3 Tổ chức họp mặt các bà mẹ có con trúng tuyển Nghĩa vụ Quân sự năm 2018.

Tối ngày 10 tháng 2 năm 2018 tại hội trường uỷ ban nhân dân Phường 3. Hội LHPN phụ nữ p3 tổ chức họp mặt các bà mẹ có con trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và giao lưu thanh niên trúng tuyển với thanh niên hoàn thành Nghĩa vụ quân sự trở về với địa phương năm 2018.

Buổi họp mặt có đ/c: Nguyễn Thị Tính - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND Phường 3; đ/c Trần Anh Nghĩa - Đảng uỷ viên - Phó CT UBND P3; đ/c Trần Thị Ngọc Hà - Chủ tịch UB MTTQ VN P3; đ/c : Lê Thị Ái - Chủ tịch Hội LHPN P3; Đ/c Nguyễn Thành Vũ Chi huy trưởng ban chỉ huy Quận sự P3; Đ/c Phan Hồng Ngân Phó bí thư đoàn P3 cùng Hội đồng NVQS Phường, BCH Hội LHPN, cấp uỷ chi bộ , ban điều hành 7 khu phố và chi hội phụ nữ 7 khu phố cùng các gia đình và thanh niên trúng tuyển NVQS 2018.

Nhằm thực hiện tốt công tác giáo dục trong cán bộ hội viên và quần chúng phụ nữ ý thức chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ NVQS năm 2018 được Quận giao. Bên cạnh đó kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của thanh niên và gia đình thanh niên nhằm giải đáp và động viên các bà mẹ, các chị tạo điều kiện cho con em hoàn thành tốt nhiệm vụ của thanh niên đối với Tổ quốc. Tại buổi họp mặt cũng đã trao quà cho các bà mẹ có con trung tuyển NVQS và các quân nhân xuất ngũ với mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Tổng số tiền là 5.000.000 đồng.

 

 

 

Quang cảnh buổi họp mặt

 

 

 

Nguyễn Thanh Hiếu – quân nhân xuất ngũ chia sẻ trong quá trình rèn luyện tại đơn vị.

 

 

 

Đ/c: Nguyễn Thị Tính - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND P3 phát biểu tại buổi họp mặt.

 

 

 

Đ/c: Nguyễn Thị Tính – BT.Đảng uỷ - CT. UBND P3 (bìa phải, thứ 4) và Đ/c: Lê Thị Ái – CT. Hội LHPN P3 (Bìa phải, thứ nhất) trao quà cho các bà mẹ có con trúng tuyển NVQS.

Đặng Khánh Dung – UBND Phường 3. 


Số lượt người xem: 707    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm