SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
5
9
9
7
Tin tức sự kiện 08 Tháng Hai 2018 9:05:00 SA

Hội Chữ Thập Đỏ Phường 3 Tổ chức trao quà chăm lo Tết Mậu Tuất cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 3.

Sáng ngày 7 tháng 2 năm 2018 tại Ủy ban nhân dân Phường 3. Hội Chữ Thập Đỏ Phường 3 tổ chức trao chăm lo Tết Mậu Tuất năm 2018 cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 3.

Đến tham dự, có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Tính – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND Phường 3 và Ông Dương Văn Giỏi – Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ P3; Ông Huỳnh Bá Nghệ - nhà tài trợ cùng 70 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

Được sự hỗ trợ của UBND Phường và nhà tài trợ Ông Huỳnh Bá Nghệ, tại buổi trao quà đã chăm lo cho 70 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp cho các gia đình vui Xuân đón Tết với tổng số tiền là: 21.000.000 đồng (Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng).

 

 

Ông Dương Văn Giỏi – Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ P3 (áo đỏ) trao quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

 

Bà Nguyễn Thị Tính – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND P3 (thứ 3, bìa trái)  trao quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

 

Kết thúc buổi trao quà, bà Nguyễn Thị Tính – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND Phường 3 và Ông Dương Văn Giỏi – Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ P3 tặng quà cám ơn đến ông Huỳnh Bá Nghệ - đơn vị tài trợ trong thời gian qua luôn đồng hành cùng Hội CTĐ Phường 3 chăm lo Tết và chăm lo thường xuyên cho 70 trường hợp khó khăn trên địa bàn phường hàng tháng.

 

 

Lãnh đạo UBND Phường 3 tặng quà cám ơn cho đơn vị tài trợ

 

Bà Nguyễn Thị Tính – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND Phường 3 trân trọng cám ơn và ghi nhận sự đóng góp của gia đình, góp phần cùng với chữ thập đỏ chăm lo tốt cho các trường hợp còn khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.

Đặng Khánh Dung – UBND Phường 3 


Số lượt người xem: 768    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm