SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
1
6
4
9
Tin tức sự kiện 12 Tháng Hai 2018 3:20:00 CH

Ra quân xóa biển quảng cáo rao vặt - Chung tay vì "nếp sống văn minh - mỹ quan đô thị" và trao tặng 14 bao lì xì cho các cụ già neo đơn trên dịa bàn Phường 11 Quận 8.

Trong công tác chuẩn bị cho ngày tết cổ truyền của dân tộc chào Xuân Mậu Tuất, sáng ngày 10 - 11/02/2018 Chi Đoàn 3 khu phố Phường 11 Quận 8 phối hợp cùng Đoàn thanh niên phường tổ chức ra quân xóa quảng cáo rao vặt và quét dọn vệ sinh trên các tuyến đường Phong Phú – Ưu Long – Tùng Thiện vương thuộc địa bàn phường 11 và khu vực Rạch U Cây. Tham gia hoạt động dọn dẹp tổng vệ sinh môi trường có trên 20 bạn là đoàn viên thanh niên của 3 chi đoàn khu phố.

Hoạt động đã góp phần nâng cao ý thức và phát huy vai trò của đoàn viên thanh niên trong bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn minh, mỹ quan đô thị. Đồng thời đẩy mạnh việc xây dựng, củng cố và duy trì mô hình Thanh niên tình nguyện, thể hiện tính xung kích của tuổi trẻ “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

Thông qua đợt ra quân, đã lồng ghép việc tuyên truyền, phát động phong trào không dán, tham gia phát tán tờ rơi quảng cáo, rao vặt trái quy định .Ngoài ra, thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo người dân, không những trực tiếp tham gia,nhiều người dân còn nhiệt tình cung cấp các thiết bị, dụng cụ để xóa biển quảng cáo rao vặt hiệu quả hơn, làm đường phố sạch đẹp hơn để đón một mùa tết vui tươi, và mong rằng với ý thức của mỗi người dân cùng chung tay góp sức thực hiện "nếp sống văn minh - mỹ quan đô thị”.

Bên cạnh  hoạt động ra quân xóa biển quảng cáo và dọn vệ sinh môi trường, sáng ngày 12/02/2018 Chi đoàn Trường Mầm non Sơn Ca trực thuộc Đoàn thanh niên Phường 11 cũng có buổi trao tặng 14 bao lì xì đến từng nhà cho các cụ già neo đơn trên địa bàn phường với ý nghĩa “San sẻ yêu thương”, mỗi bao lì xì trị giá 100.000đ/ bao. Hoạt động trên đã mang đến tình cảm ấm áp cho các cụ già đồng thời việc trao bao lì xì đỏ còn mang đến sự may mắn – như ý cho mọi người.

 

 

Đoàn viên thanh niên ra quân xóa biển quảng cáo và dọn vệ sinh môi trường

 

 

 

 

Đoàn thanh niên Phường 11 trao tặng 14 bao lì xì đến từng nhà cho các cụ già neo đơn trên địa bàn phường.

Nguyễn Thị Yến Linh – UBND Phường 11 


Số lượt người xem: 839    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm