SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
6
5
8
8
Tin tức sự kiện 28 Tháng Hai 2018 2:40:00 CH

PHƯỜNG 2 TỔ CHỨC THĂM HỎI TRẠM Y TẾ PHƯỜNG 2 NHÂN DỊP KỶ NIỆM 63 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/02/1955 - 27/02/2018)

Cách đây đúng 60 năm, ngày 27/02/1955, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã viết thư gửi Hội nghị cán bộ ngành Y tế với những lời dạy quý báu. Từ đó, ngày này được xem là ngày tôn vinh các Y, Bác sĩ và những người đang làm việc trong ngành Y tế và Bộ Y tế đã lấy ngày 27 tháng 02 là ngày truyền thống của ngành. Ngày 06 tháng 02 năm 1985, Hội đồng Bộ trưởng đã đưa ra quyết định ngày 27 tháng 02 hàng năm là Ngày Thầy thuốc Việt Nam nhằm nêu cao trách nhiệm và tài trí của người cán bộ y tế trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Y đức là phẩm chất tốt đẹp của người làm công tác y tế, được biểu hiện ở tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy phục vụ, hết lòng thương yêu chǎm sóc người bệnh, coi họ đau đớn như mình đau đớn, như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Lương y phải như từ mẫu”. Phải thật thà đoàn kết, khắc phục khó khǎn, học tập vươn lên để hoàn thành nhiệm vụ, toàn tâm toàn ý xây dựng nền Y học Việt Nam. Y đức phải thể hiện qua những tiêu chuẩn, nguyên tắc đạo đức được xã hội thừa nhận.

Nhận thức rõ trách nhiệm xã hội của mình đối với cộng đồng, toàn thể Bác sĩ, Dược sĩ, Cán bộ, Công nhân viên làm việc tại Trạm Y tế Phường 2 với tất cả sự nhiệt huyết của bản thân, luôn quyết tâm với công việc để đạt hiệu quả tốt nhất, phụng sự công việc chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2018), Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân Phường 2 tổ chức Đoàn gồm ông Nguyễn Văn Thanh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường 2, ông Hồ Thanh Bình - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2 và bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2 đến thăm hỏi và động viên cán bộ, công nhân viên Trạm Y tế Phường 2 tại ngay Trụ sở Trạm Y tế phường. Qua đó, Đoàn đã trao tặng những phần quà tượng trưng nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy - Ủy ban nhân dân phường đối với ngành Y tế địa phương.

Trong buổi thăm hỏi, ông Nguyễn Văn Thanh, đại diện Đoàn ghi nhận những đóng góp của Trạm Y tế Phường 2 trong năm 2017 và chúc tập thể Trạm Y tế phường phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, luôn nhiệt huyết trong công tác để xứng đáng với danh hiệu xã hội ban tặng cho nghề nghiệp cao quý này “Thầy thuốc như mẹ hiền”.

 

 

Lãnh đạo Phường 2 tặng quà thăm hỏi công nhân viên Trạm Y Tế Phường 2

Trịnh Kim Long – UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 604    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm