SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
3
9
1
7
3
Tin tức sự kiện 07 Tháng Hai 2018 2:00:00 CH

Quận 8 tổ chức chương trình họp mặt kiều bào nhân Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Sáng ngày  06/02/2018, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 và Ban Liên lạc kiều bào Quận 8 đã tổ chức chương trình “Xuân quê hương” để họp mặt kiều bào về thăm quê hương, gia đình trên địa bàn quận nhân Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018 tại Hội trường Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể Quận 8.

Đến dự chương trình có sự tham dự của Bà Phạm Thị Minh Nguyệt - Phó trưởng Ban Phong trào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh; Bà Nguyễn Thanh Xuân - Phó Bí thư Quận ủy Quận 8 cùng các vị đại diện các Ban của Quận ủy, Hội đồng nhan dân, Ủy ban nhân dân, các ngành đoàn thể Quận 8; cùng các vị trong Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 và 79 kiều bào về thăm gia đình trên địa bàn quận cùng đến dự.

Tại buổi họp mặt, Ông Nguyễn Văn Anh - Nguyên Trưởng Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã phổ biến một số thông tin liên quan đến người Việt Nam ở nước ngoài. Ban Liên lạc kiều bào Quận 8 đã báo cáo hoạt động của Ban Liên lạc kiều bào Quận 8 năm 2017. Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8, Bà Huỳnh Kim Chi - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 chúc Tết kiều bào Quận 8 tham dự buổi họp mặt và mong rằng kiều bào tiếp tục giới thiệu, quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè trên thế giới, đồng thời cùng với thân nhân đang cư ngụ tại Việt Nam tập trung đầu tư, phát triển sản xuất - kinh doanh và tham gia các hoạt động  từ thiện - xã hội tại địa phương.

 

 

Ông Nguyễn Văn Anh - Nguyên Trưởng Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an TpHCM, thông tin những nội dung liên quan đến người Việt Nam ở nước ngoài

 

Phát biểu tại buổi họp mặt, Mai Kiều Oanh - Kiều bào Pháp, thay mặt kiều bào tham dự buổi họp mặt, đã phát biểu cảm ơn chính quyền, Mặt trận Tổ quốc quận tạo điều kiện để người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài hiểu rõ hơn về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, giúp cho kiều bào thấy được những thành tựu mà đất nước, Thành phố và Quận đạt được trong những năm qua và sự phát triển của khối đại đoàn kết toàn dân tộc tại địa phương và hàng năm luôn tạo điều kiện để những người con xa quê hương có dịp tìm hiểu về những đổi thay của đất nước, địa phương và gặp gỡ, giao lưu với những người Việt cùng xa quê hương cùng thưởng thức những món ăn cổ truyền dân tộc trong những ngày Tết, tạo không khí vui xuân, đầm ấm, đoàn kết.

 

 

Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Quận 8 Chúc tết các kiều bào về thăm quê hương

 

Nhân buổi họp mặt, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 8 đã trao tặng Bảng tri ân cho Ban Liên lạc kiều bào Quận 8 đã có những đóng góp xuất sắc trong công tác kiều bào Quận 8 năm 2017.

 

 

Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Quận 8 trao tặng Bảng Tri ân cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiều bào năm 2017

 

 

Thượng tọa Thích Chơn Tịnh - Phó trưởng Ban Liên lạc kiều bào Quận 8 phát biểu trong buổi họp mặt “Xuân quê hương”

 

 

Toàn cảnh buổi họp mặt “Xuân quê hương” năm 2018

 

 

Mai Kiều Oanh - Kiều bào Pháp, thay mặt kiều bào phát biểu tại buổi họp mặt

Xuân Ninh - Ủy ban MTTQ Quận 8 


Số lượt người xem: 1121    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm