SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
2
5
0
7
Tin tức sự kiện 22 Tháng Mười Hai 2011 10:15:00 CH

Lễ trao chứng chỉ đào tạo hướng dẫn viên sơ cấp cứu khóa III

Trong những năm qua Hội Chữ thập đỏ Quận 8 đã tổ chức nhiều lớp tập huấn về kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản cho các đối tượng như: Giáo viên mầm non, Cán bộ hội, Thanh – thiếu niên, học sinh (từ tiểu học đến trung học phổ thông), trưởng chốt sơ cấp cứu, lực lượng cấp cứu viên tham gia phòng ngừa & ứng phó thảm họa, công nhân lao động, nhân viên văn phòng, Tình nguyện viên Chữ thập đỏ và đặc biệt là cộng đồng dân cư .

Ngày 17.12.2011, Hội Chữ thập đỏ Quận 8 đã tổ chức lễ trao chứng chỉ Hướng dẫn viên sơ cấp cứu của Trung tâm Huấn luyện sơ cấp cứu và phòng chống thảm họa thành phố Hồ Chí Minh cho 15 anh, chị vừa hoàn thành khóa huấn luyện hướng dẫn viên khóa III năm 2011.

 

 

 

(Ảnh: Thi thực hành cuối khóa)

 

 

 

(Ảnh: Lễ trao chứng chỉ hướng dẫn viên sơ cấp cứu khóa III)

 

Tính đến nay, toàn quận đã tổ chức được 3 khóa huấn luyện và có 48 hướng dẫn viên. Với đội ngũ huấn luyện viên và hướng dẫn viên sơ cấp cứu của Quận là lực lượng tham gia tuyên truyền hướng dẫn nhằm giúp cho cộng đồng có thể tự sơ cứu cho chính mình, cho người thân và người bị nạn khi xảy ra tại nơi làm việc , học tập, sinh hoạt, vui chơi giải trí…. Lực lượng này sẽ không ngừng trau dồi, nâng cao kỹ thuật và học hỏi những kinh nghiệm lẫn nhau trong phương thức tuyên truyền, hướng dẫn thực hành những thao tác phải đảm bảo về kỹ thuật khi tham gia xử lý. Đầu năm 2012, Hội Chữ thập đỏ Quận 8 sẽ tiếp tục mở khóa 4 với sự tham gia của 25 học viên.

 

 

 

(Ảnh: Thao diễn kỹ thuật sơ cấp cứu)

 

(Viết Tuấn – Hội Chữ thập đỏ Q8)

 


Số lượt người xem: 2897    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm