SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
0
2
3
5
6
Tin tức sự kiện 06 Tháng Mười Hai 2011 4:55:00 SA

Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Công bố quyết định thanh tra toàn diện hoạt động giáo dục Quận 8

Sáng ngày 02/12/2011, tại Trụ sở UBND Q8, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố đã công bố quyết định thanh tra toàn diện hoạt động giáo dục Quận 8. Tham dự buổi công bố Quyết định có Chánh Thanh tra Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Ngô Văn Nam, Trưởng đoàn; cùng các ông, bà đại diện các đơn vị có liên quan là thành viên Đoàn thanh tra giáo dục; Phó Chủ tịch UBND Q8 Nguyễn Thị Ngọc Bích; lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Q8; các chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo Q8, 62 Hiệu trưởng các cơ sở giáo dục trên địa bàn Quận 8 cùng tham dự.

 

 

 

(Ảnh: Quang cảnh buổi công bố Quyết định)

 

Tại buổi công bố Quyết định, bà Nguyễn Thị Ngọc Bích, Phó Chủ tịch UBND Q8 đã động viên, nhắc nhở ngành giáo dục cần nỗ lực hơn nữa, từ kết quả đã đạt được, cần phấn đấu nhiều hơn nữa để kết quả học tập của học sinh ở các trường đạt được như mong muốn, qua đó cần có sự nỗ lực của toàn ngành, cùng chung tay, góp sức nhằm đưa công tác giáo dục phát triển hơn nữa; yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường hợp tác tốt và tạo điều kiện thuận lợi cho Đoàn thanh tra thực hiện tốt nhiệm vụ. Từ kết quả thanh tra giáo dục, làm cơ sở khắc phục những tồn tại, nâng cao chất lượng giáo dục Q8 trong thời gian tới.

 

 

 

Trong buổi công bố Quyết định, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Q8 Triệu Tuấn đã phân công nhiệm vụ cụ thể đối với các cán bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo Q8 hỗ trợ Đoàn thanh tra thành phố trong công tác kiểm tra thực tế, đánh giá công tác quản lý liên quan đến hoạt động giáo dục, đảm bảo đúng tiến độ thời gian, kế hoạch đề ra.

(Thảo Vi – VPUBNDQ8)

 


Số lượt người xem: 2611    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm