SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
6
0
3
8
6
Tin tức sự kiện 26 Tháng Mười Hai 2011 4:10:00 SA

Thường trực Ủy ban nhân dân Quận 8 thăm hỏi và trao đổi một số công việc với các tổ chức tài chính – Tín dụng trên địa bàn Quận 8

Chiều ngày 13 tháng 12 năm 2011 Ông Nguyễn Thành Chung - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận; Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận; Ông Nguyễn Văn Châu - Trưởng phòng Kinh tế Quận 8; Ông Vũ Thanh Lưu - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và Ông Lâm Đệ - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận 8 đã tiếp đại diện các tổ chức Tài chính – Tín dụng trên địa bàn Quận 8 thăm hỏi và trao đổi những khó khăn, thuận lợi trong năm 2011.

Trên địa bàn quận, có 24 Chi nhánh ngân hàng, phòng giao dịch, tổ chức tín dụng và 17 doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài là những đơn vị có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của quận trong thời gian qua, tiếp tục thực hiện, phát triển đúng định hướng dịch vụ, thương mại, công nghiệp sạch mà quận đã đề ra.

Ủy ban nhân dân quận 8 tổ chức buổi gặp gỡ để thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn của các doanh nghiệp, ngân hàng. Đồng thời kêu gọi sự đóng góp của các đơn vị cùng chung tay góp sức với Quận 8 tiếp tục chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách và các hộ dân nghèo của Quận 8. Đây chính là thể hiện cộng đồng trách nhiệm với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, “Tương thân tương ái”.

 

 

 

(Ảnh: Chủ tịch Ủy ban nhân dân Q8 Nguyễn Thành Chung phát biểu trước hội nghị)

 

(Thanh Phong – Phòng Kinh tế)

 


Số lượt người xem: 3602    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm