SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
4
3
3
5
Tin tức sự kiện 14 Tháng Tư 2014 8:50:00 SA

Ngày hội “Gia đình và trẻ em”

Vào ngày 12/4/2014, Nhà Thiếu Nhi Quận 8 phối hợp Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Nhi đồng 1, Hội Liên hiệp phụ nữ Quận 8 và Công ty Tư vấn và Giáo dục WELINK tổ chức Ngày hội “Gia đình và trẻ em” năm 2014. Ngày hội diễn ra trong không khí sôi nổi với sự tham gia của hơn 400 em thiếu nhi và hơn 150 ông bố bà mẹ có con từ 16 tuổi trở xuống trên địa bàn Quận.

 

 

 

(Ảnh: Góc tư vấn sức khỏe, tâm lý)

 

 

(Ảnh: Kiểm tra sức khỏe răng miệng)

 

 Trong ngày hội các em được, khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí về Răng – Hàm – Mặt, nội tổng quát do các bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện Nhi đồng 1 đảm nhận, và các ông bố bà mẹ được nghe báo cáo chuyên đề “Nói chuyện với con theo đặc điểm tâm lý của trẻ” do Chuyên gia tâm lý Ngô Minh Uy – Giám đốc Công ty Tư Vấn và Giáo Dục WELINK đảm nhận; Song song đó Nhà Thiếu nhi Quận 8 ra mắt Góc tư vấn sức khỏe, tâm lý cho các em và cả ông bố bà mẹ tại Phòng Thư viện Nhà Thiếu nhi Quận 8 và duy trì thường xuyên vào mỗi sáng Chủ nhật hằng tuần từ 08h30 đến 11h00 (Tháng 4 đến tháng 6/2014). Đặc biệt mỗi tháng Nhà Thiếu nhi Quận 8 tổ chức báo cáo chuyên đề 1 lần về tâm lý gia đình và trẻ em tại phòng chiếu phim 3D. Bên cạnh đó, các em còn tham gia chương trình “Sân chơi trẻ em” với các tiết mục biểu diễn vui tươi và sôi động do Nhà Thiếu nhi Quận 8 và Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức thu hút hơn 150 em thiếu nhi.

 

 

 

(Ảnh: Tham gia trò chơi dân gian)

 

Qua ngày hội đã nhận được sự ủng hộ của các y Bác sĩ bệnh viện Nhi Đồng 1 và kinh phí phục vụ hơn 40.000.000 đồng, sự ủng hộ của Nhà Thiếu Nhi Thành Phố Hồ Chí Minh, Công ty Tư vấn và Giáo dục WELINK, Hội Liên Hiệp Phụ nữ Quận 8 đã huy động lực lượng cùng tham gia chương trình ngày hội.

 

 (Kim Hạnh – Nhà thiếu nhi)

 


Số lượt người xem: 2244    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm