SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
2
0
0
2
Tin tức sự kiện 18 Tháng Tư 2014 2:40:00 CH

Phường 10 - Hội nghị tuyên dương gương điển hình “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2013

Ngày 14/04/2014 tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 10, Đảng ủy Phường 10 đã long trọng tổ chức Hội nghị tuyên dương gương điển hình “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2013.

Đến với hội nghị, có sự tham dự của đ/c Bùi Thị Lê – UVTV, Trưởng Ban tổ chức Quận ủy Quận 8; Đ/c Lê Văn Mai – Phó trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 8 cùng các đồng chí đại diện cho các ban Đảng Quận ủy Quận 8. Tại Hội nghị, Thường trực Đảng ủy Phường 10 đã thông qua báo cáo kết quả 01 năm thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2013 và triển khai kế hoạch tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2014. Qua một năm thực hiện, tại các Chi bộ trực thuộc đã có nhiều đồng chí Đảng viên thấm nhuần và thực hiện tốt cuộc vận động. Hội nghị đã cùng giao lưu với 03 gương điển hình “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đó là Đ/c Trần Trọng Ân – Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Phường 10, Đ/c Phạm Thị Cẩm – Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban điều hành Khu phố 3, Đ/c Hoàng Ngọc Anh – Đảng viên Chi bộ Trường tiểu học Hưng Phú.

 

 

 

(Ảnh: Tuyên dương 07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”  năm 2013)

 

Phát biểu tại hội nghị, Đ/c Bùi Thị Lê đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng uỷ Phường 10. Trong thời gian qua, Đảng ủy Phường 10 đã quan tâm, chú trọng đến công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; kịp thời phát hiện, tuyên dương nhiều gương cá nhân, tập thể thực hiện tốt theo tinh thần cuộc vận động. Bên cạnh đó, cần xây dựng thực hiện tốt các chuẩn mực ở đơn vị, cơ quan gắn với những điều Đảng viên không được làm; phát hiện và nhân rộng các gương điển hình thực hiện tốt cuộc vận động trong quần chúng nhân dân,…

Nhân hội nghị, Đảng ủy Phường 10 đã trân trọng ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương 07 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong năm 2013, trong đó đề xuất Quận tuyên dương 04 cá nhân có thành tích tiêu biểu nhất.

 

(Anh Duy – Phường 10)

 


Số lượt người xem: 1704    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm