SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
4
3
6
2
0
Hoạt động mặt trận đoàn thể 18 Tháng Giêng 2024 1:40:00 CH

Quận 8 Hỗ trợ khó khăn đột xuất cho hộ dân bị hỏa hoạn tại Phường 1

Chiều ngày 16/1, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố và Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 cùng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Quận 8, Hội Chữ thập đỏ Quận 8 đã đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình ông Hứa Văn Riêm tại Phường 1 bị hỏa hoạn hôm 12/1 vừa qua.

Thay mặt Uỷ ban MTTQ Việt Nam Thành phố, đồng chí Dương Thị Huyền Trâm, Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban Phong trào, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố đã gửi lời thăm hỏi đến hộ gia đình ông Hứa Văn Riêm và hỗ trợ đến gia đình 10 triệu đồng để vượt qua những khó khăn ban đầu.

Bày tỏ sự quan tâm, lo lắng trước hoàn cảnh của ông Riêm, đồng chí Trần Thanh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 đã gửi số tiền hỗ trợ 5 triệu đồng và kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa trị giá 80 triệu đồng đến gia đình ông Hứa Văn Riêm.

Bên cạnh đó, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ Quận 8 cũng đã hỗ trợ 34,5 triệu đồng.

Tổng giá trị chăm lo là 129,5 triệu đồng. Ngoài ra, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 1 đã bố trí tạm thời chỗ ở cho vợ chồng ông Hứa Văn Riêm tại điểm sinh hoạt của Khu phố và tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ và chăm lo, hỗ trợ kịp thời cho gia đình.

Được biết, vào lúc 09 giờ 05 phút, ngày 12/01/2024, ngôi nhà của ông Hứa Văn Riêm trên đường Dương Bá Trạc bị bén lửa và phát hỏa (nhà cấp 4, có gác gỗ). Hai vợ chồng ông Hứa Văn Riêm đều thuộc diện chính sách có công cách mạng. Nhà có 12 nhân khẩu cư trú. Tại thời điểm xảy ra cháy, có 02 vợ chồng ông Riêm và bà Vân đang ở trong nhà và đã thoát ra ngoài kịp thời. Vụ việc không có thiệt hại về người, nhưng tài sản trong nhà đã bị lửa thiêu hủy, gia đình hiện đang rất khó khăn.

 

 

 

Phương Quỳnh

 


Số lượt người xem: 67    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm