SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
5
4
3
7
0
Hoạt động mặt trận đoàn thể 26 Tháng Chín 2023 9:25:00 SA

NHÀ THIẾU NHI QUẬN 8 TỔ CHỨC TRUNG THU NĂM 2023

Tối ngày 24/9, Nhà Thiếu nhi Quận 8 đã phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Y tế, Quận Đoàn, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Quận 8 đã tổ chức chương trình Trung thu “Vui Rằm Tháng Tám” năm 2023.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Thanh Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị phối hợp tổ chức chương trình và gần 300 em thiếu nhi từ 16 phường.

Tại chương các em thiếu nhi được tham gia các hoạt động như gian hàng trò chơi dân gian, trò chơi tư duy; triển lãm không gian lồng đèn Trung thu; chương trình biểu diễn văn nghệ, trống kèn, lân, hoạt cảnh Chú Cuội, Chị Hằng và tặng quà trung thu cho thiếu nhi.

Qua đó ban tổ chức chương trình đã trao tặng 300 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi mồ côi do dịch COVID-19 trên địa bàn Quận 8 với tổng giá trị phần quà hơn 15 triệu đồng.

Chương trình là hoạt động thiết thực góp phần tạo ra sân chơi vui tươi, bổ ích cho các em thiếu nhi đồng thời góp phần chăm lo vật chất, tinh thần cho các em nhân dịp Trung thu trên địa bàn Quận 8.

 

 

 

 

 

 

Thức Tâm


Số lượt người xem: 148    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm