SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
4
3
9
7
8
Hoạt động mặt trận đoàn thể 13 Tháng Giêng 2024 10:15:00 CH

KHO BẠC NHÀ NƯỚC QUẬN 8 HỌP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024

Ngày 12/01/2024, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Quận 8 tổ chức buổi họp mặt cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, cán bộ công chức đã từng công tác tại KBNN quận, hiện đang công tác tại KBNN quận, huyện, phòng, ban KBNN TP.HCM và toàn thể cán bộ, công chức KKBN quận nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Tại buổi họp mặt thân mật, các đại biểu đã cùng nhau xem lại những kết quả nổi bật mà KBNN quận đã đạt được trong năm 2023 và phương hướng trong năm 2024.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Thị Tuyết Mai, Giám đốc KBNN quận đã bày tỏ sự trân trọng đối với sự đóng góp chung của các cán bộ, công chức trong thời gian qua; gừi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an, hưởng một mùa xuân đầm ấm.

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn sắp đến, KBNN quận tổ chức trao quà chúc xuân cho các cán bộ hưu trí và kính chúc toàn thể gia đình và các cô, chú luôn dồi dào sức khỏe, sống vui, sống khỏe với con cháu và mong tiếp tục nhận được những đóp góp ý kiến của các cô, chú trong thời gian tới.

Đây là hoạt động thường niên của KBNN quận trong mỗi dịp tết đến, xuân về và đã trở thành một trong những hoạt động có ý nghĩa của đơn vị. Thông qua hoạt động, đã thể hiện tình cảm và sự quan tâm đối với các thế hệ cán bộ đã từng công tác và đóng góp xây dựng chung của ngành, cùng nhau nhìn lại một năm đã qua, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới; đây cũng là dịp tạo sự gắn kết, động viên, khích lệ công chức và người lao động an tâm công tác, tiếp tục gắn bó với cơ quan và tổ chức công đoàn, đóng góp sức mình cho sự phát triển của đơn vị ngày càng vững mạnh.

 

 

 

Trúc Quỳnh


Số lượt người xem: 133    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm