SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
5
4
0
5
9
Hoạt động mặt trận đoàn thể 26 Tháng Bảy 2023 8:35:00 SA

QUẬN 8 THĂM HỎI, TẶNG QUÀ MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG, CÁN BỘ TIỀN KHỞI NGHĨA VÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TIÊU BIỂU

Để tỏ lòng tri ân và tôn vinh công lao của các anh hùng liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), sáng ngày 25/7, Quận ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ tiền khởi nghĩa và các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn quận.

Tại mỗi điểm đến, các đồng chí lãnh đạo quận đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, động viên và tỏ lòng biết ơn các gia đình liệt sĩ đã hi sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Đồng thời, mong muốn tiếp tục phát huy phẩm chất của bộ đội cụ Hồ, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Qua đây, các gia đình được đến thăm đã bày tỏ niềm vui, xúc động trước sự quan tâm kịp thời thăm hỏi, động viên gia đình nhân ngày 27/7.

Đây là hoạt động thường niên, cụ thể, thiết thực của Quận 8, góp phần tuyên truyền cho các thế hệ trẻ về những cống hiến, sự hy sinh anh dũng và những đóng góp to lớn của các thế hệ cha anh đi trước trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trúc Quỳnh


Số lượt người xem: 144    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm