SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
8
6
3
2
5
Hoạt động khối phường 19 Tháng Bảy 2023 1:55:00 CH

HỘ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH CẢM ƠN PHƯỜNG 11 VẬN ĐỘNG, HỖ TRỢ TỰ THÁO DỠ NHÀ TRONG DIỆN GIẢI TỎA

Đây là ý kiến của bà Lê Thị Hương - đại diện hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với nhân dân vào tối ngày 18/7/2023 tại hội trường Đảng ủy - UBND Phường 11.

Dự hội nghị có các đồng chí: Trần Thanh Hà, UVBTV, Chủ tịch UBMTTQVN Quận 8; Phạm Chí Hiển, Bí thư Đảng ủy phường (chủ trì Hội nghị); Nguyễn Thị Minh Châu , Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ phường; Kiều Thanh Quang, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường.

Theo đó, hai hộ thuộc diện giải tỏa đã được Đảng ủy - UBND - UBMTTQVN Phường 11 vận động tự nguyện tháo dỡ nhà trong trong khu vực giải tỏa để thực hiện dự án mở rộng đường Bến Bình Đông. Đồng thời, hỗ trợ kinh phí, các điều kiện vật chất khác giúp gia đình sớm ổn định cuộc sống tại nơi ở mới.

Hội nghị cũng đã ghi nhận 06 lượt đại biểu tham gia phát biểu ý kiến với 09 nội dung liên quan đến các lĩnh vực như: Y tế; các nguồn quỹ vận động có chỉ tiêu pháp lệnh và tự nguyện; đô thị, chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Chí Hiển đã khẳng định Đảng bộ và chính quyền Phường 11 luôn quan tâm lãnh đạo hệ thống chính trị giải quyết nhu cầu, bảo vệ lợi ích chính đáng và hợp pháp của tất cả người dân tại địa phương. Đề nghị Chủ tịch UBND phường chỉ đạo các bộ phận tập trung tiếp tục đeo bám giải quyết dứt điểm các vấn đề kiến nghị, thực hiện một số nội dung nhiệm vụ thuộc thẩm quyền giải quyết của đơn vị để đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân trên địa bàn phường trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, đề nghị UBMTTQVN phường tiếp tục giám sát việc giải quyết các kiến nghị nêu trên và có báo cáo cụ thể đối với ngành dọc cấp trên và Đảng ủy phường. Riêng các nội dung phản ánh thuộc thẩm quyền cấp trên, phường sẽ tiếp tục kiến nghị các cơ quan chức năng liên quan sớm có thông tin phản hồi đến người dân trong thời gian tới.

 

 

 

 

 


Số lượt người xem: 166    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm