SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
1
8
0
7
7
Hoạt động khối phường 26 Tháng Tám 2023 12:15:00 CH

PHƯỜNG 3 GIÚP ĐỠ NGƯỜI LẦM LỖI TÁI HÒA NHẬP CỘNG ĐỒNG

Sáng ngày 25/8, Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 3 phối hợp Công an phường tổ chức Hội nghị chuyên đề “Lắng nghe và chia sẻ” nhằm nắm tâm tư, nguyện vọng đồng thời chia sẻ những khó khăn vướng mắc của người hoàn lương tái hòa nhập cộng đồng.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Trí, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường.

Tại hội nghị, người hoàn lương đã chia sẻ những khó khăn trong thời gian tái hòa nhập cộng đồng như: công việc chưa ổn định, các thủ tục về xóa án tích…

Thay mặt Đảng ủy phường, đồng chí Nguyễn Minh Trí đã động viên, chia sẻ những khó khăn của người hoàn lương và đề nghị chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, Cảnh sát khu vực, và Khu phố, chung tay giúp đỡ để người hoàn lương ổn định cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Hương Giang thay mặt Ban tổ chức đã tiếp thu các ý kiến, đề nghị các tổ chức thành viên phối hợp cùng khu phố, cảnh sát khu vực thường xuyên nắm tâm tư, nguyện vọng của người hoàn lương để kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ không để họ tự ti, mặc cảm quay về con đường cũ. Đồng thời, cũng mong muốn người hoàn lương tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động tại địa phương.

Dịp này, ban tổ chức đã trao 16 phần quà cho người hoàn lương có hoàn cảnh khó khăn (mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng).

 

 

 

 

 

Hương Giang


Số lượt người xem: 111    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm