SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
8
6
7
2
3
Hoạt động khối phường 29 Tháng Sáu 2023 1:30:00 CH

Phường 7, Quận 8 ra mắt mã QR - quét một chạm tra cứu mọi thông tin cần thiết

Chỉ cần quét mã QR do UBND P.7, Q.8 cung cấp, người dân trên địa bàn có thể tra cứu mọi thông tin cần thiết liên quan tới Đề án 06 và hàng loạt các nội dung chuyển đổi số quan trọng.

Sáng 28/6, tại trụ sở UBND P.7, Q.8 tổ chức lễ ra mắt mô hình "Một chạm tra cứu thông tin - Mã QR code thông tin tuyên truyền". Đây là mô hình do địa phương lên kế hoạch, xây dựng và triển khai rộng rãi với quy mô toàn phường.

Theo đó, P.7 đã tạo ra một mã QR code để người dân có thể sử dụng điện thoại thông minh, tiến hành quét mã. Mã QR code sau đó dẫn người dân đến với một đường link truy cập lưu trữ đầy đủ các nội dung tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện các hoạt động thuộc Đề án 06, các nội dung chuyển đổi số, rút ngắn thủ tục hành chính quan trọng.

 

 

 

Ông Trương Hoài Bảo, Chủ tịch UBND P.7, Q.8 phát biểu trong buổi lễ ra mắt mô hình

 

Phát biểu tại lễ ra mắt mô hình, ông Trương Hoài Bảo, Chủ tịch UBND P.7, Q.8 cho biết, mô hình được triển khai với mục đích tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp; huy động tối đa các nguồn lực để phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội phù hợp với tình hình địa phương.

  

 

 

Người dân chăm chú lắng nghe chính quyền địa phương giới thiệu về những tiện ích nhận được khi sử dụng mô hình này

 

Chủ tịch UBND P.7 nhấn mạnh, việc người dân hưởng ứng và sử dụng mô hình "Một chạm tra cứu thông tin - Mã QR code thông tin tuyên truyền" sẽ giúp chủ động hơn trong công việc, rút ngắn thời gian tìm kiếm, tra cứu cũng như đáp ứng tính chính xác của các thông tin hướng dẫn.

 

 

 

Mã QR code chính thức được đưa vào sử dụng

 

Bước đầu, các mã QR code sẽ được in và dán tại trụ sở hành chính của UBND P.7, các trụ sở khu phố cũng như in trên các móc khóa, tờ rơi trao tận tay người dân. 

 

 

 

Mã QR code được in trên móc khóa, tặng người dân

 

 

 

 

Chính quyền P.7 đặt bảng giới thiệu mã QR code tại trụ sở ủy ban

 

 

 

 

Ông Ngô Văn Được, Bí thư Đảng uỷ phường trao tặng móc khóa có in mã QR đến tận tay người dân

 

Hưởng ứng mô hình ý nghĩa này, cư dân của P.7 đã bày tỏ sự vui mừng. Gần như mọi thông tin người dân cần tìm đều có đủ trong kho lưu trữ được chính quyền P.7 chuẩn bị.

Trong quá trình vận hành, chính quyền địa phương này sẽ liên tục tiếp thu các phản ánh của người dân nhằm chỉnh sửa, bổ sung nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.

 

Ủy ban nhân dân Phường 7


Số lượt người xem: 252    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm