SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
9
8
1
3
7
Hoạt động khối phường 07 Tháng Năm 2023 1:40:00 CH

Phường 7 Khai mạc phiên chợ Công nhân và người lao động năm 2023

Chiều ngày 5/5/2923, tại trục đường Lê Bôi (Phường 7), Ủy ban nhân dân Phường 7 tổ chức lễ khai mạc Phiên chợ công nhân, người lao động và phát động tháng Công nhân trên địa bàn phường.

Đến dự có đồng chí Võ Ngọc Quốc Thuận, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 8 cùng lãnh đạo các ban Đảng Quận uỷ, phòng ban chuyên môn Uỷ ban nhân dân quận, Thường trực Đảng ủy - UBND - Uỷ ban MTTQ Phường 7, Thường trực UBND 15 phường và các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn phường.

Phiên chợ được tổ chức từ ngày 05/5 đến 12/5/2023, thu hút 40 đơn vị đối tác tham gia với 52 gian hàng bày bán các mặt hàng như: áo quần, thực phẩm, nhu yếu phẩm, các vật dụng, trang thiết bị điện tử,... Các gian hàng sẽ bán hàng giá ưu đãi, giảm giá cho đoàn viên, công nhân, người lao động từ 5% - 20% và có các tiết mục văn nghệ hàng đêm, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân mua sắm, giải trí sau giờ làm việc. Qua đó, các doanh nghiệp cũng như hộ kinh doanh có thể quảng bá sản phẩm, hình ảnh, thương hiệu và mở rộng thị trường.

Song song đó, công nhân và người lao động có cơ hội mua sắm các mặt hàng thiết yếu theo chương trình bình ổn giá, góp phần giảm tình trạng phát sinh các điểm mua bán tự phát, gây mất mỹ quan đô thị, với mục đích nhằm từng bước tạo sự kết nối giữa người dân và doanh nghiệp, giới thiệu hình ảnh của Phường 7 nói riêng cũng như Quận 8 nói chung, quảng bá các sản phẩm của địa phương đến toàn thể người dân trong và ngoài phường, thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Bên cạnh việc tổ chức phiên chợ thiết thực, an toàn; công tác phòng chống dịch COVID-19 cũng luôn được xem trọng, phường bố trí điểm tiêm lưu động hàng đêm đặt tại điểm sinh hoạt Khu phố 4 trên tuyến đường Lê Bôi, nhằm hỗ trợ người dân vừa mua sắm, vừa tiêm ngừa để chủ động trong công tác phòng, chống dịch.

Ngoài ra, việc tổ chức thành công phiên chợ cũng sẽ là tiền đề để tuyến đường Lê Bôi trở thành "Tuyến đường đi bộ" trong tương lai.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trần Thủy


Số lượt người xem: 320    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm